ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยสนใจ Lamda เท่าไร
เมื่อสองวันที่ผ่านมาได้ของมือสองมาพร้อมสายจูนและโป รแกรมไม่แพงเลยลองติดดู ติดตั้งเองง่ายๆ ต่อสายไฟ 4-5 เส้น จูนไม่ยากถ้าจับเทคนิคมันได้หรือมีผู้เชี่ยวชาญคอยปร ึกษา ตอนนี้อยู่ระหว่างทดสอบ ดีหรือไม่ดีแล้วแต่การจูนนะครับ การจูนสามารถออกแบบได้ ตามความเข้าใจ 2 วันของผมนะ เช่น 1.ให้เดินเบาบาง เยียบคันเร่งแล้วหนาตาม 2.ให้เดินเบาไม่บางมาก เหยียบคันเร่งแล้วบาง อันนี้ใช้ เพาเวอร์วาวล์ ดีกว่า ผมว่ารายละเอียดมีอีกมาก ผู้ใช้ควรศึกษาหรือจูนเองได้จะดีมาก โชคดีนะครับ |
![]() |
![]() |
|
|