ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอดันหน่อยครับ
![]() เมื่อวานไปแลกเปลี่ยนเฟืองท้ายกับสมาชิกเวป week มา ได้มา 4.3 มีเต็ด ของ ทรูเปอร์ คนที่แลก เขาลงทุนไปเลือกซื้อ เฟืองท้ายของ ทรูเปอร์ แบบยกคานมาจากเชียงกง ![]() ![]() ![]() สรุปค่าใช้จ่ายในการแลกเฟืองท้าย ดังนี้ - ผมเลยต้องเพิ่มเงินไปอีก 3,400 บาท เป็นค่าลิมิเต็ดสลิป - น้ำมันเฟืองท้าย วาโวลีน 3 ลิตร 570 บาท - ค่าช่างถอดเฟือง 600 บาท - ค่ากาวซีลเฟือง 120 บาท - น้ำมันเบรก 80 บาท ตัวเบาเลยผม อิอิ ไม่รู้ว่าผมจะคิดถูกไหมที่เอา แบบมี เต็ด ราคาที่ผมจ่ายไปสมเหตุสมผลไหม เพราะเขาบอกราคาเต็ดปกติจะแพงกว่านี้ และตัวนี้ยังใหม่มากๆ แต่ผมไม่รู้ว่า เต็ดของทรูเปอร์ เป็นแบบกี่ทาง (1 way ,1.5 way หรือ 2 way) และกี่เปอร์เซ็น พี่ๆพอจะทราบไหม แต่การออกตัวของ 4.3 ดีขึ้นมาก คงต้องมาดูอัตราการสิ้นเปลืองอีกที และอีกอย่างต้องไปแก้ เรื่องไมล์อีกอีกรอบ เพราะของเดิมติดรถผมมันแค่ 3.5 ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to วาล For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-04-2010) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ราคาผมว่าก็โอเคนะครับ ไม่แพงมากครับ ออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมแล้วใช่เปล่าครับทีนี้ ถ้าให้ดีก็คงต้องแก้ไขเรื่องไมล์ ให้ตรงอ่ะครับจะได้วัดอัตราการสิ้นเปลืองได้ถูกต้องแ ม่นยำ ไม่ทราบว่าใส่กล่องแปลงไมล์ กะ วัดรอบหรือยังอ่ะครับ ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-04-2010) |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมใส่กล่องแปลงไมล์ และวัดรอบแล้วครับ แต่กล่องแปลงไมล์ ทีแรกคนวางเครื่องเขาเอาแบบที่เป็น 4.3 แล้ว มาลงให้ ไอ้ผมก็ดันใจร้อน ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to วาล For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-04-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() ดันๆ ชาวดีแมค อิ อิ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (29-04-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปแก้กล่องไมล์มาแว้ววววววววว
ปรากฏว่า ฟรี ครับ ดีจังแก้ 2 รอบ ยังฟรีอยู่ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตอนนี้งดแซดชั่วคราว
หันไปดมแก๊สเพลินๆก่อนอ่ะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 |
รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 |
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |