ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-04-2010, 18:55   #1
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า เข้าใจว่าที่ติ๊กไม่ตัดเพราะมันดูดน้ำมันผ่านหัวฉีดเ พื่อให้กล่องประมวณผลในการจ่ายแก็สหรือเปล่าครับแล้ว ก็ส่งน้ำมันกลับถังเหมือนเดิม(เพื่อให้ระบบทุกอย่างท างน้ำมันทำงานปกติครับ) ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือเปล่า
ผมก็สงสัยเหมือนกันครับ
ผมก็ไม่ตัด
สงสัยว่า
พอเปลี่ยนเปงน้ำมันอีกทีหัวฉีดจะดูดไม่ทันหรือเป่าหร ืออย่างไรสงสัยมานานเหมือนกันครับ
ถ้าไม่มีเหตุผลอันใดผมก็ว่าจะไปทำให้ตัดปั้มติ๊กเหมื อนกันครับ
แต่ผมไม่ติดที่ร้านพี่เคนะ
อิอิ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
wee18 (23-04-2010), เอ บางใหญ่ (22-04-2010)
เก่า 24-04-2010, 05:38   #2
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jz_p_mayim อ่านกระทู้
ผมก็สงสัยเหมือนกันครับ
ผมก็ไม่ตัด
สงสัยว่า
พอเปลี่ยนเปงน้ำมันอีกทีหัวฉีดจะดูดไม่ทันหรือเป่าหร ืออย่างไรสงสัยมานานเหมือนกันครับ
ถ้าไม่มีเหตุผลอันใดผมก็ว่าจะไปทำให้ตัดปั้มติ๊กเหมื อนกันครับ
แต่ผมไม่ติดที่ร้านพี่เคนะ
อิอิ
น่าจะใช่ครับสูตรใครสูตรเขา แต่เราไม่รู้อิอิอิ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-05-2010), เอ บางใหญ่ (26-04-2010)
เก่า 24-04-2010, 16:30   #3
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ผมรู้แค่ว่าถ้าตัดออกไปปุ๊ปเวลาเปลี่ยนน้ำมันมาแก๊สม ันจะสะดุดเหมือนพวกมิกซ์ที่ตัด แต่หัวฉีดที่ไม่ตัดเวลาเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิงจะเนียน กว่าคับแทบไม่รู้สึก
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-05-2010), wee18 (25-04-2010), เอ บางใหญ่ (26-04-2010)
เก่า 26-04-2010, 11:33   #4
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
อยากทำเครื่องเสียงรถพี่ๆมีอะไรดีๆแนะนำผมบางไหมครับ ตอนนี้ใช้ฟอน์ไพโอเนียน3150+TV ZULEX+ลำโพงกลางแหลมอย่างละ1คู่หน้าหลัง ผมไปดูที่ร้านมาเขาแนะนำซับหลัง zulex 12นิ้ว1ดอกพร้อมตีตู้ชุดเล็ก+แอม์ซับ+แอม์คลาสดี4เชล เนล+ทำแผงประตูใหม่พร้อมลำโพงงบประมาณไม่เกิน10,000บ าทว่างั้น ตอนนี้กำลังตัดสิ้นใจอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-05-2010), pank42 (26-04-2010), wee18 (26-04-2010)
เก่า 26-04-2010, 16:44   #5
pank42
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pank42
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 42
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18 pank42 is on a distinguished road
เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ
pank42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post:
BeST__Jz (18-06-2010), wee18 (26-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010)
เก่า 26-04-2010, 18:38   #6
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
อยากทำเครื่องเสียงรถพี่ๆมีอะไรดีๆแนะนำผมบางไหมครับ ตอนนี้ใช้ฟอน์ไพโอเนียน3150+TV ZULEX+ลำโพงกลางแหลมอย่างละ1คู่หน้าหลัง ผมไปดูที่ร้านมาเขาแนะนำซับหลัง zulex 12นิ้ว1ดอกพร้อมตีตู้ชุดเล็ก+แอม์ซับ+แอม์คลาสดี4เชล เนล+ทำแผงประตูใหม่พร้อมลำโพงงบประมาณไม่เกิน10,000บ าทว่างั้น ตอนนี้กำลังตัดสิ้นใจอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
น่าจะดีแล้วครับรถรุ่นนี้ทำลำบากหน่อยไว้ฟังแก้เซ้งค รับเอจัดไป...อ้าวเงินเหลือละซิ..บอกแล้วติดแก๊สมันด ีอย่างนี้ว่าแต่เมื่อไรจะเลี้ยงพี่ค่าความคิดนะ...ล้ อเล่นครับ


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pank42 อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ
ตอนนี้ร้อนเท่าใหร่ครับกลางวันนะครับรถผม82-90เองครับลองดูในนี้ดูครับ..ขอโทษครับพี่ชื่ออะไรครั บจะได้คุยกันถนัดห่อยผมวีครับ...ลิ้งค์http://www.clubjz.net/showthread.php?t=40049
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post:
pank42 (26-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010)
เก่า 26-04-2010, 20:02   #7
pank42
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pank42
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 42
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18 pank42 is on a distinguished road
วิ่งปกติขึ้น89 ซัด 92
แต่พอรถจอดอยุ่กับที่นานมันจะขึ้นเกือบ 100 คับพี่วี
pank42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post:
BeST__Jz (18-06-2010), wee18 (27-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010)
เก่า 27-04-2010, 01:59   #8
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
[quote=wee18;511417]น่าจะดีแล้วครับรถรุ่นนี้ทำลำบากหน่อยไว้ฟังแก้เซ้งค รับเอจัดไป...อ้าวเงินเหลือละซิ..บอกแล้วติดแก๊สมันด ีอย่างนี้ว่าแต่เมื่อไรจะเลี้ยงพี่ค่าความคิดนะ...ล้ อเล่นครับ
จัดไปเลยครับพี่วี ว่าแต่รวมฟอร์ด&มาสด้าเมื่อไรดีละครับ อิ อิ อิ รออยู่นะครับพี่
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
wee18 (27-04-2010)
เก่า 27-04-2010, 02:07   #9
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pank42 อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ
ผมแง้มไป1" สะใจดีมากมายความร้อนเวลาเปิดฝากกระโปรงไม่มีเลยครับ แต่ก่อนเปิดทีร้อนวูบเลยครับ
ใช้วิธีการหาน็อตตัวผู้เกรียวยาวกว่าเดิมสัก1.5นิ้วล องวัดดูครับแล้วรองด้วยน็อตตัวเมีย2ตัวครับทำเหมือนก ันทั้ง2ด้านครับเป็นอันเสร็จครับ
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
pank42 (27-04-2010), wee18 (27-04-2010)
เก่า 28-04-2010, 09:26   #10
THE MASS
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว THE MASS
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17 THE MASS is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
ผมแง้มไป1" สะใจดีมากมายความร้อนเวลาเปิดฝากกระโปรงไม่มีเลยครับ แต่ก่อนเปิดทีร้อนวูบเลยครับ
ใช้วิธีการหาน็อตตัวผู้เกรียวยาวกว่าเดิมสัก1.5นิ้วล องวัดดูครับแล้วรองด้วยน็อตตัวเมีย2ตัวครับทำเหมือนก ันทั้ง2ด้านครับเป็นอันเสร็จครับ
แง้มยังไงคับ ของผมเองเปิดมาหน้าแทบไหม้
THE MASS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post:
pank42 (28-04-2010), wee18 (28-04-2010), เอ บางใหญ่ (28-04-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels