ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ผมก็ไม่ตัด สงสัยว่า พอเปลี่ยนเปงน้ำมันอีกทีหัวฉีดจะดูดไม่ทันหรือเป่าหร ืออย่างไรสงสัยมานานเหมือนกันครับ ถ้าไม่มีเหตุผลอันใดผมก็ว่าจะไปทำให้ตัดปั้มติ๊กเหมื อนกันครับ แต่ผมไม่ติดที่ร้านพี่เคนะ อิอิ |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | wee18 (23-04-2010), เอ บางใหญ่ (22-04-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
น่าจะใช่ครับสูตรใครสูตรเขา แต่เราไม่รู้อิอิอิ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-05-2010), เอ บางใหญ่ (26-04-2010) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมรู้แค่ว่าถ้าตัดออกไปปุ๊ปเวลาเปลี่ยนน้ำมันมาแก๊สม ันจะสะดุดเหมือนพวกมิกซ์ที่ตัด แต่หัวฉีดที่ไม่ตัดเวลาเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิงจะเนียน กว่าคับแทบไม่รู้สึก
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อยากทำเครื่องเสียงรถพี่ๆมีอะไรดีๆแนะนำผมบางไหมครับ ตอนนี้ใช้ฟอน์ไพโอเนียน3150+TV ZULEX+ลำโพงกลางแหลมอย่างละ1คู่หน้าหลัง ผมไปดูที่ร้านมาเขาแนะนำซับหลัง zulex 12นิ้ว1ดอกพร้อมตีตู้ชุดเล็ก+แอม์ซับ+แอม์คลาสดี4เชล เนล+ทำแผงประตูใหม่พร้อมลำโพงงบประมาณไม่เกิน10,000บ าทว่างั้น ตอนนี้กำลังตัดสิ้นใจอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 42
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |
![]() |
#6 | ||
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
||
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | pank42 (26-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 42
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วิ่งปกติขึ้น89 ซัด 92
แต่พอรถจอดอยุ่กับที่นานมันจะขึ้นเกือบ 100 คับพี่วี ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
[quote=wee18;511417]น่าจะดีแล้วครับรถรุ่นนี้ทำลำบากหน่อยไว้ฟังแก้เซ้งค รับเอจัดไป...อ้าวเงินเหลือละซิ..บอกแล้วติดแก๊สมันด ีอย่างนี้ว่าแต่เมื่อไรจะเลี้ยงพี่ค่าความคิดนะ...ล้ อเล่นครับ
จัดไปเลยครับพี่วี ว่าแต่รวมฟอร์ด&มาสด้าเมื่อไรดีละครับ อิ อิ อิ รออยู่นะครับพี่ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | wee18 (27-04-2010) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
ใช้วิธีการหาน็อตตัวผู้เกรียวยาวกว่าเดิมสัก1.5นิ้วล องวัดดูครับแล้วรองด้วยน็อตตัวเมีย2ตัวครับทำเหมือนก ันทั้ง2ด้านครับเป็นอันเสร็จครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แง้มยังไงคับ ของผมเองเปิดมาหน้าแทบไหม้
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: |
![]() |
|
|