ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: toyota tiger
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: loei
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 24 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แจ้งการทดสอบยาว จากช่วงสงกรานต์ได้มีโอกาสลองยาวๆจาก จ.เลยไป กทม. ความประหยัดดีเกินคาด ระยะทาง 550โล เติมแก๊สทั้งหมด 750บาท(ก่อนไปเต็ม/ถึงที่หมายเต็ม)ราคาแก๊สไม่แน่นอน 12.99-11.30 ต่อไปอัตราเร่งดีแทบจะแยกไม่ออกว่าใช้แก๊สหรือน้ำมัน ถ้าไม่มองไฟแสดงผลแก๊ส/น้ำมัน ค่าaf ค่อนข้างนิ่ง ตั้งแต่เดินเบายันรอบสูง ผลคงมาจากกรวยที่มีระยะยาวสามารถสร้างแรงดูดในรอยเดิ นเบาได้ดี และยังสามารถแง้มปีกผีเสื้อเปิดทางให้อากาสเข้าเพิ่ม ได้อีกด้วย
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to teemodify9 For This Useful Post: |
|
|