 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  08-04-2010, 06:42 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ได้ครับแต่ลองเทียบดูรู้สึกว่างานเข้าต้องแปลงซุ้มล้  อไม่เท่ากันครับ 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: |  เอ บางใหญ่ (09-04-2010) | 
|  10-04-2010, 14:17 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | คงจะไม่ได้เข้าเว็บอีกหลายวันคิดถึงจัง 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: |  เอ บางใหญ่ (10-04-2010) | 
|  11-04-2010, 01:05 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ford ranger2000 Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม อายุ: 43 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 454 
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | โบเดิมกำลังจะลาโลก กด ขยี้ยังไงบูสม่เกิน0.5 บาร์เช็คท่อทางไม่หลุดลองเปลี่ยนกล่องวิ่งก็ยังได้เท  ่านี้   ผมขอความเห็นหน่อยว่า เอาโบไปซ่อมโดยที่อัพใบหลังเหล็กหรือว่า ยอมเสียเงินมากกว่าหน่อยเอาไปหมกซะแล้ววิ่งบูสที่ 1 บาร์แบบไหนน่าจะดีกว่ากัน       | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
|  11-04-2010, 18:51 | #5 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 เอาเป็น ว่า หมก เลย ดีกว่า คับ อิอิ ถอดออกมาแล้ว KZ ...... อิอิ 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  15-04-2010, 16:18 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เซ็งครับ งานเข้า ขับอยู่ดีดีได้กลิ่นน้ำมัน จอดดูปรากฎว่าน้ำมันนองพื้นเลยครับ เป็นตอนไหนไม่เป็นดันมาเป็นตอนสงกรานต์ ร้านอะไหล่ อู่ต่างๆปิดหมด ตอนนี้ก็สตาร์ทแก๊สวิ่งแก๊สไปก่อน  ไม่รู้ว่าเป็นที่ถังหรือว่าท่อทาง     | 
|   |   | 
|  15-04-2010, 16:31 | #7 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 ลองเช็ค สาย น้ำมันดูคับ อิอิ          
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |  Chili (19-04-2010), เอ บางใหญ่ (15-04-2010) | 
|  15-04-2010, 18:16 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | เป็นผมหมกดีกว่าครับ เพื่อจะได้ลองความแรงแบบประหยัดอีกสเต็ปหนึ่ง | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (17-04-2010), pank42 (19-04-2010) | 
|  16-04-2010, 00:11 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ไปขอนแก่นมาขาไป15ชั่วโมง/ขากลับ4ชั่วโมงเติมแก็สไปก  ลับทั้งหมด2,000บาทน้ำมัน95อีก300บาท ขากลับกดแช่เป็นบางครั้งครับเจอกระบะบ้าพลังมาจี้ดตู ดตลอดเลย ดันมาจี้ตตูดตอนเราลอยตัวนี้นะอิอิอิ หน้าแตกไปหลายคันอยู่ครับทั้ง ฟอร์จูเนอร์ นาวาร่า วีโก้ ดีแม็กไม่ว่าจะ2500-3000 เก็บเรียบจัดให้ทุกคันที่ถวินหา ความเร็วไม่รู้ครับเพราะGPSพังโดนน้ำแต่รู้ว่ามากกว่ า200ชั่วเพราะ180ก็ยังฉีกนาวาร่าไม่ออกเลยพอแช่สักพั กก็เริมหายไปเรื่องๆครับ     แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 16-04-2010 เมื่อ 00:13. | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | 
|  16-04-2010, 06:35 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ไปด่านซ้ายมาหมดแก๊ส ไป2100บาทนำมันเติมไว้สตาทร์ 400 ไม่ค่อยได้ใช้ จากลำนารายณ์-ด่านซ้ายมีแท็กซี่ กทม.แซงบนเขาไปคันเดียวเอง ไม่ค่อยมีรถเลยคนนั่งหลังบ่นจะรีบไปใหน..อิอิ..กลัวง  ่วงครับ ออก6โมงเย็น-ตี3ครับจอดรับเด็ก2 ชั่วโมงที่ลำนารายณ์วิ่ง 120ตลอด 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | 
|  16-04-2010, 22:31 | #11 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ไปขอนแก่นมาขาไป15ชั่วโมง/ขากลับ4ชั่วโมงเติมแก็สไปก ลับทั้งหมด2,000บาทน้ำมัน95อีก300บาท ขากลับกดแช่เป็นบางครั้งครับเจอกระบะบ้าพลังมาจี้ดตู ดตลอดเลย ดันมาจี้ตตูดตอนเราลอยตัวนี้นะอิอิอิ หน้าแตกไปหลายคันอยู่ครับทั้ง ฟอร์จูเนอร์ นาวาร่า วีโก้ ดีแม็กไม่ว่าจะ2500-3000 เก็บเรียบจัดให้ทุกคันที่ถวินหา ความเร็วไม่รู้ครับเพราะgpsพังโดนน้ำแต่รู้ว่ามากกว่ า200ชั่วเพราะ180ก็ยังฉีกนาวาร่าไม่ออกเลยพอแช่สักพั กก็เริมหายไปเรื่องๆครับ ------------- แรงๆคับช่วงล่างพี่ต้องดีพอสมควรเลยนะเนี่ย วิ่งระดับ200  | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | 
|  17-04-2010, 00:32 | #12 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 ตั้งแต่ใช้กระบะมาช่วงล่างฟอร์ด&มาสด้า ดีที่สุดแล้วครับ180กลับช่วงล่างเดิมๆยังนิ่งเลย ผมเปลี่ยนแค่โช้คหน้า ราโซ้ปรับระดับไปที่ระดับ5แข็งนิดหน่อยแต่หนึบขึ้นเย อะ+ขนาดยาง225/55/17ด้านหลังโช้คคายาบ้ากระบอกเงินคร ับ+หลังคาเหล็กสามมิตรแค่นี้ก็แช่200++ได้สบายๆแล้ว( อย่าแช่นานนะครับอันตรายเพราะยังงัยก็ช่างล่างกระบะอ ยู่ดี เอาแค่ให้รู้ก็ยกแล้วครับ) | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | 
|  | 
| 
 | 
 | 
