ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-04-2010, 14:46   #11
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ got-pattaya@hotmail.com อ่านกระทู้
อยากเห็น vigo Perrunner วาง j เป็นแนวทางหน่อยครับ
ว่าควรวางอะไรยังงัย เครื่องไร เทริน์เครื่อง ชนเกียร์ออโต้วีโก้ ได้มั้ย...
พรีรันเนอร์ น้ำหนักล้อจะมากกว่า พวกสแตนดาร์ท ทำมะดา ถ้าคุณคิดจะวางเจ คุณต้องคำนึงถึงค่าแรงบิด (ทอร์ค)ที่ใกล้เคียงกับเครื่องเดิม เพื่อให้เครื่องยนต์สามารถฉุดลาก ตัวถัง/ล้อ/ยางได้ เครื่องที่เหมาะสมต้องพวกที่มีเทอร์โบช่วยครับ ถ้าคุณอยากได้ฟิลลิ่งการขับขี่ที่เที่ยบเท่ากับเครื่ อง2KD COMMONRAIL ถ้าเน้นประหยัด+ติดแกสแบบดูด ได้ ก้อ1JZ GTE 280HP
ถ้างบถึงๆก้อ 2JZ GTE หรือ 1JZ GTE VVT-i มีงบติด KMEหม้อทอง กะหัวฉีดACสักก้อน รับรอง ต้นมาไว ไหลปลายทะลุแต่ถ้าคุณเน้นประหยัด แบบว่า เจอยาริส วางเทอร์โบมาแฮ๊ดดดดดดด ข้างๆแล้ววางเฉยได้ 2JZ GE VVT-I ครับ (ผมเสียดายเท่าทุกวันนี้ที่วางแค่1JZ GE VVT-Iแล้วเจอยาริสติดเทอร์โบสวนได้)ส่วนเรื่องเกียร์ ก้อใช้เกียร์เดิม(ชุดทรานเฟอร์) ติดมากะเครื่องน่ะดีแล้วครับ คอนโซลภายในอยู่ที่การปรับแต่งที่เราต้องการ จะวางแบบ วีโก้ออโต ที่เป็นเกียร์แบบGATE TYPEก้อขึ้นอยู่กับคุณตกลงกะอู่ที่คุณจะวาง ราคา ก้อแตกต่างกันไม่มากนักหรอกครับ
รูป1 .ตัวอย่างวาง 1JZ GE VVT-i ซึ่งไม่แตกต่างกับ2JZ GE มากมายหนัก
รูป2. ภายในจากวีโก้แค็บ2.5 ไม่มีอินเตอร์ เกียร์ทำมะดา แต่ปรับแต่งให้เป็นคอนโซล แบบ ของวีโก้ ออโต3.0 4ประตู

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 03-05-2010 เมื่อ 09:43.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nap_ta For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (17-04-2010), SUNCHAINC (06-04-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels