ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
![]() [quote=benz_volvo;495737]
อ้างถึง:
โช๊คคอัพ 940รึป่าวววเอาราคาไม่แรงโอๆ กาเบีย ลล อัลโก๊ะalko จัดไปไม่แรงมาก สปริงจะเอาโหลดหรือเอาธรรมดาคาเคกว่าของเดิม หนึบ ๆ ไม่แรงงถ้า940น่ะ เบิกธเนศ เอาสปริง940ดีเซล แหล่มเร ยย แต่ถ้าโหลด เอเปค H&R ถ้ากลัวประหาท้ายห้อยต้องแบบรถโรงแรมสนามบินเรยเอาสป ริงจิ๊ย เชอเรอกีมาใส่ ต้องตัดออกนิสหน่อย แต่ขนาดเท่ากันแต่ค่าเคปึ๊กมา ก มีถังแก๊สขนของ คนนั้งไม่ยุ บเรย ไม่ทราบว่ารถเปลี่นกันโคลงหน้าหรือยัง เปลี่ยนแล้วช่วยได้เยอะน่ะครับการขับขี่ดีขึ้นน่ะ เพราะผมเปลี่ยนไปนสองคันมันโอเค |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=FTโอมม;495774]
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
[quote=benz_volvo;496263]ของผมนำโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่นะครับ หน้าน้ำมัน หลังน้ำมันกึ่งแก๊ซครับ แล้วเปลี่ยนเบ้าโช๊คด้วยครับ
จากเดิมที่ท้ายห้อยเพราะถังแก๊ซ กลับเป็นปกติครับ ถ้ามีคนนั่งคู่หน้า OK หน้าจิกหลังโด่ง อิอิ ถ้านั่ง 4 คน ก็ปกติ แต่ถ้าหลัง 3 หน้า 2 เมื่อไหร่ หลังจะจมเล็กน้อยครับ ถ้าจะเอาแบบไม่จมสงสัยต้องไปหาสปริงรถจิ๊บ แบบที่คุณโอมว่าไว้มาใส่ครับ ..แต่ในความคิดผมคือ ไม่มีอะไรดีเท่าของเดิมครับ ![]() ปล.แล้วก็โอกาสที่คนจะนั่งครบ 4 คนของผมมีอยู่ไม่กี่ % ครับก็คือ จะไปตจว. ถึงจะได้ไปกันหมดครับ โดยปกติแล้วผมขับคนเดียวครับ ลองดู โช๊คเดิมอัดน้ำมัน อาจจะเปลี่ยนสปริงโหลด + กันโคลงครับ หนึบ แน่น เหนีัยวครับ อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=vampirezero;496536][quote=benz_volvo;496263]
ขอบคุณครับที่ให้คำแนะนำ ผมอยู่เพชรเกษม 63 ใครให้ช่วยเหลือโทรหาได้ครับ เบนซ์ 085-073-7786 ปล. ยกเว้นเรื่ิองเงินนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: jz-gte
ที่อยู่: thai
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
940 Glt กิน Jz-gte รายงานตัวครับ
ชื่อ เด็น ครับ อยู่สุโขทัย พอดีเพิ่งบูรณะรถมรดกเสร็จ ว่างจาเอารูปมาลงนะครับ ฝากเนนื้อฝากตัวด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|