ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | ||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() แล้วก็อย่าลืมไปตรวจเช็ค+ตั้งวาล์วบ้างนะครับ ยิ่งใช้แก๊สมิกเซอร์ด้วย ป.ล.ถ้าใช้น้ำมันธรรมดาอยู่ แล้วจะไปถ่ายเป็นT-IV ต้องถ่ายทั้งระบบนะครับ ถอดแคร้งมาล้างด้วยเลยไหนๆก็ไหนๆแล้ว ประมาณไม่เกิน 8 ลิตร ลิตรละ 400+- และ ค่าแรง รวมแล้วก็ประมาณ 4,000 บ. แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เกือบซื้อเกียร์ใหม่ได้ลูกนึงเลย อิอิ.. อ้างถึง:
ผมว่าน้ำมันเครื่องไม่น่าเกี่ยวกันกับอาการที่บอกมาน ะครับ ส่วน PTT NGV น่าจะใช้ได้นะครับ เพราะมันเป็นน้ำมันสำหรับรถใช้แก๊สเครื่องเบนซิน ถ่ายบ่อยหน่อยก็แล้วกัน แต่ผมใช้ซินเธติก 100% ถ่ายทุก 6 เดือน หรือประมาณ 10,000 กม.นิสๆ ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chili : 15-03-2010 เมื่อ 11:56. |
||
![]() |
![]() |
|
|