ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ล่าสุดลองล้างครีบหม้อน้ำด้วยน้ำยาล้างคอยล์ร้อนแอร์ แล้วถอดวาล์วน้ำออก (ตัดตัววาล์วมันทิ้ง)
จริงๆเอาลองไปต้มดูมันก็เปิดนะครับ สภาพดูภายนอก มันยังดูดีอยู่มากเลยครับ แต่เป็นวาล์วเทียบซื้อจากร้านทั่วไป คงไม่น่าใช่ของแท้ ปรากฏว่าทดลองไปวิ่งดูตอนกลางคืน ปรากฎว่าหายครับ แต่อุณหภูมิ ดันต่ำไป คราวนี้เหลือ 78 องศาเอง เลยคงต้องสั่งวาล์วน้ำคุณเก่งมาใส่สักตัวดีกว่าครับ สรุปว่าน่าจะเป็นที่ครีบหม้อน้ำมันระบายความร้อนไม่ท ันอะครับ ตอนล้างมีผงดำหลุดออกมาเยอะพอสมควร แต่ดูที่หน้าหม้อน้ำมันก็ดูจะไม่สกปรกเท่าไร ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ ถ้าช่วงนี้เงินเหลือๆหน่อย ผมคงวิ่งไปให้เขาเปิดฝาแล้ว แต่พอดีช่วงนี้ฝืดไม่ค่อยมี เลยมีเวลามาขอคำแนะนำ รอดไปไม่เสียเงินเยอะ ขอบคุณอีกครั้งครับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
|