ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
|
รถป้ายแดงก็ต้องผ่อนนานนะคัฟ 60 งวดขึ้นไป...แต่ไม่มีรายการอะหลั่ยคัฟ...อัตราการบริ โภคก็ 12-14 กม./ลิตร แต่ถ้าบรรทุกไปแล้วก็น่าจะเหลือ 10-12โล/ลิตร...ในขณะที่ดีเซลลิตรละ 28 กว่า(B5) เดินทางไปไหนก็อุ่นใจในศูนย์บริการทั่วไทย
มีรถอยู่แล้ววางเครื่อง+แก็ส งบไม่เกินแสน...แต่ใช้งานได้ดีพอกัน...อาจมีเรื่องอะ หลั่ยบ้างจุกจิกนิดๆหน่อยเพราะเป็นเครื่องใช้แล้วจาก ญี่ปุ่น อาจจะวิ่ง 80000-120000 กม.มาแล้ว...ส่วนอัตราบริโภค 10โล/ลิตร น้ำมันเบนซินลิตรละ 34 บาท(91)แต่สำหรับน้ำมันทางเลือกนั้นราคาจะลงไปอีกลิต รละ 2-3 บาท ไปไหนก็อุ่นใจได้เพราะเครื่องเจ ช่างที่ไหนก็ทำได้เช่นกัน... ถ้าเอา2J-GEมาติดแก็สจะตกอยู่ที่ 6-7 กม./กก. ปัจจุบันแก็สราคา กก.ละ 11.29 บาท(ราคาที่ชลบุรี ที่กรุงเทพอาจถูกกว่า50-60สต.) แต่รถบรรทุกทุกวันนี้ก็มีแต่ 2JZ-GE+แก็สมิกซ์ กันทั้งนั้นเลยคัฟ... เลยไม่ค่อยมีใครถอยป้ายแดงกันในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้คั ฟ... สุดท้ายก็แล้วแต่จะเลือกนะคัฟ...ว่าชอบแบบไหนแต่ผมเล ือกวางเจ เพราะไม่อยากเป็นหนี้นานๆอีก 5-6 ปี...มันทรมานคัฟ.. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
|
|