 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-03-2010, 21:19 | #11 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 2. เรื่องอู่โซนนั้นผมไม่มีข้อมูลครับ แต่ถ้าให้ผมแนะนำก็ตรงซอยไนย์สปีดใกล้ๆเดอะมอล์บางแค อู่ธนชัย ช่างก้อยครับตามข้อมูลที่ผมเคยลงในคลับฟอร์ดนะครับ ไปเลือกเครื่องพร้อมกับช่างได้เลยครับ แนะนำ 2jz-ge vvti นะครับติดแก็สหัวฉีดเนียนๆแรงน้องๆโบเลยละครับ หรือ 2jz-ge ก็ได้ครับชนเกียร์เดิมก็ง่ายดีไม่ซับซ่อนเหมือนvvti งบประมาณค่าแรง+ค่าเครื่องไม่เกิน50,000บาทครับสำหรั บ 2jz ge-vvti /ถ้า 2jz-ge ก็ลดลงมาตามราคาเครื่องที่ต่อได้ครับผม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 12-03-2010 เมื่อ 21:21. | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (12-03-2010), wee18 (12-03-2010) | 
| 
 | 
 | 
