ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-03-2010, 06:57   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kedyee อ่านกระทู้
ผมใช้เจโบเดิมๆ หม้อต้ม Bigas Turbo ครับ ตามที่ได้อ่านกระทู้ของผู้เชี่ยวชาญแต่ละท่านจะกล่าว ไว้ว่า ตัวปรับไอเดิ้ล คือ นอตเบอร์สิบ ตัวปรับเซ้น คือ ทองเหลืองหัวกลมๆ จึงมีปัญหาเรียนถามดังนี้
1. ทำไมผมลองปรับเซนแล้ว ไม่ว่าจะหมุนมากหรือหมุนน้อยการตอบสนองคันเร่ง อัตราเร่ง ก็ไม่แตกต่างกันมาก แต่...ผมได้ลองปรับนอตเบอร์สิบกลับมีอัตราเร่งที่ดีข ึ้นบูสมาดี (ความรู้สึกเหมือนตอนจูนเซนในหม้อต้มที่ใช้กับเครื่อ งเดิม volvo 940)
2. ผมลองปิดหมดทุกอย่าง ทั้งไอเดิ้ลและเซน เครื่องก็ไม่ดับครับ
ปล. ตอนนี้ผมใช้คู่กับมิก Tosaki ขนาด 70/34 เลยสงสัยว่าตัวปรับไอเดิ้ลและเซนเป็นตัวไหนกันแน่ ตอนนี้ยังจูนไม่ลงตัวครับ สับสน ขอได้โปรดชี้แนะด้วย จักขอบคุณยิ่ง

สังเกตุง่าย ๆ ครับ ตัวปรับไอเดิ้ลนั้น จะปรับง่าย ๆ หมุนง่าย ๆ เพราะต้องทำมาให้ปรับจูนรอบเดินเบา ส่วน เช้นนั้นจะปรับยากหน่อยครับ ซึ่งหม้อต้มไบแก๊ส น๊อตที่เป็นเม็ดมะยม เป็นตัวไอเดิ้ลครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ tunjo ClubJZ ! GAS 9 20-12-2012 02:08
เราจะสามารถจูนหม้อต้ม Bigas Turbo ให้จ่ายได้เพียงพอ ได้หรือไม่ครับ ? kedyee ClubJZ ! GAS 20 05-06-2010 19:20
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย thanavut ClubJZ ! GAS 10 12-05-2010 13:06
-พี่เค ช่วยแนะนำการจูนหม้อ Bigas turbo หน่อยครับ หรือท่านใดที่เคยจูนด้วยครับ kkk ClubJZ ! GAS 18 20-02-2010 14:57
ต้องการหม้อต้ม bigas Turbo ด่วน mes ClubJZ ! GAS 7 31-07-2008 14:05


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels