ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าใช้ในการขนส่ง ไม่อัดเอามันส์ 2500cc ดีเซล คอมมอนเรล กินB5ที่ประมาณ 12-15กม./ลิตร ก้อที่ลิตรละ28บาท(กลมๆนะครับไม่ตรงเป๊ะ)ก้อตกราวๆ1. 8-2.3บาทต่อกม. แล้วแต่ลักษณะการขับแต่ละคน ส่วน 2jz-ge อาจทำได้ที่1.5-1.8บาท/กม . ถ้าซื้อป้ายแดง/ดีเซลมาใช้บรรทุก ค่าสึกหรอ ยังใช้ได้ยาวกว่า60000กม. แต่ถ้าเป็นรถกระบะดีเซลที่เครื่องยนต์เดิมหมดสภาพ ค่าบำรุงรักษาสูง วิ่งไม่คุ้มทุน นำมาวาง2JZ+แกสLPGก้อเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าพิจารณา |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: nisan
Engine Type: Z16
ที่อยู่: girls
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ
กำลัง ชั่งน้ำหนักอยู่ครับ พอดีที่บ้าน มี นิสสัน z16 แต่ก็วิ่งดี อยู่ ครับ
![]() ![]() ขอบคุณอีกครั้งครับ เวป แห่งการมีน้ำใจ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to potatoce For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
![]() |
|
|