ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
05-02-2010, 16:30 | #21 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
|
ทำมาแล้วมีปัญหาล้างกะจกก็เป็น "หวัด"
เจาะสคูปจอดตากฝนก็เป็น "หวัด" ปัญหาทั้งนั้น :redf กะลังจาปิดจาหมูกให้หมดปัญหา ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเล้ยยยยยย เสียแต่เงินนน : |
The Following 3 Users Say Thank You to เต่าตกมัน@JZ For This Useful Post: |
19-02-2010, 23:28 | #22 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi A/T
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
แง้มอยู่ครับ เคยเจอเรื่องน้ำกระเด็นเข้าไปขังในร่องกลาง ที่หัวเทียนอยู่เหมือนกัน เพราะจอดตากฝนไว้ข้างนอกบ้าน และตอนล้างรถ วิ่งไปสักพักเครื่องสะดุด เพราะน้ำที่ซึมผ่านไปขังในบ่อหัวเทียนมันเริ่มร้อนเป ็นไอกระจายอยู่ในจ๊บหัวเทียน ไฟจุดระเบิดเลยยมีการรั่วลงกราวนด์ หาอยู่ตั้งนาน ก้อเลยหาอะไรมาตัดปิดไว้ตรงช่วงกลาง เป็นอันจบเรื่อง เลยแง้มต่อไป อิอิ ตอนนี้ฝนหนักแค่ไหน มาเรย ติดกลางฝน ฝนจะสาดด้านไหน มาเลย ไม่กลัวแล้ว เราชาว D I Y ซะอย่างอย่ายอมแพ้ปัญหาง่าย ๆ ครับ
|
The Following 2 Users Say Thank You to mib For This Useful Post: | tatizoodlor (30-11-2013), tfr_jz (17-07-2011) |
06-03-2010, 22:21 | #23 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
สงสัยต้องไปหาซื้อน๊อตมาทำมั่งแล้วครับ เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว ปรกติอุณภูมิอยู่ที่ 87 วันนี้วิ่งกลางวันรถติดๆ ฟาดไป100กว่า ตอนแรกคิดว่าพัดลมเสีย พอจอดรถเปิดฝาโปรงดู พัดลมก็ทำงานปรกติ เพียงแต่มันเอาไม่อยู่อะครับ
|
The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | tatizoodlor (30-11-2013), tfr_jz (17-07-2011) |
09-03-2010, 19:06 | #24 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
คือของผมมันเปิดจากหน้าหน้านะครับ ผมลอง ๆ มองหาดู ผมยังไม่เห็นน๊อตสักตัวเลยอ่ะครับ แล้วผมจะเอาน๊อตเบอร์ยาวกว่าเดิมไปเปลี่ยนใส่ตรงไหนอ ่ะครับ งงอย่างแรงครับ ความรู้น้อยครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับผม อย่าด่ากันนะครับ ^^" แล้วก็เห็นมีพี่บอกว่าเอาอะไรไปกั้นไว้ไม่ให้น้ำเข้า เวลาฝนตก กั้นยังไงอ่ะครับ มันไม่โดนพัดปลิวไปตามลมเหรอครับ |
|
04-04-2010, 12:20 | #25 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
|
แง้มอยู่และไม่เปนหวัด
ผมไช้ผ้ายางมาตัดแล้วปิดไว้ที่ช่องที่แงมไว้ตรงกับช่ วงเครื่องเหนือสูบหก ความยาวประมาณหนึ่งฟุตครึ่งก็จะเหลือช่องด้านข้างสอง ฝั่งระบายความร้อนได้ เวลาฝนตกหรือล้างรถน้ำกระเด็นเข้าได้นิดหน่อยแต่ก็ไม ่โดนเครื่องจะโดนก็ท่อไอเสีย อีกข้างก็แค่ปลายที่วัดน้ำมันเกียร์
|
04-04-2010, 20:27 | #26 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: DRAGON EYES
Engine Type: 2JZ GE 5M/T
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 16
Thanks: 5
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
|
ผมลองแล้วแง้มฝาผลดีมีน้อยกว่าผลเสียครับ ทุกวันนี้ต้องเอาลงเหมือนเดิม ความร้อนในห้องเครื่องลงเร็วกว่าเดิมครับ อยู่เดิมๆดีกว่าครับ
|
The Following User Says Thank You to prasersh For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
|
|