ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ 190 อีเหมือนกันครับ
เปลี่ยน เป็น 1 เจไม่โบ ได้สามเดือนแล้ว 1. ค่าเครื่อง 1 เจ 17,000 2. ค่าแรงติดตั้ง 25,000 3. ค่าเปลี่ยนเฟืองท้าย สกายไลน์ 12,000 4. ค่าแก๊สหัวฉีด 32,000 5. เปลี่ยนสปริง 124 6สูบ 3,000 6. เปลี่ยนลูกปืน เพลากลาง และช่วงล่างตามความเหมาะสม (ระบบเบรค ถ้าเปลียนได้ก็ดีครับ แต่ผมยังไม่เปลี่ยน แรก ๆ ก็เสียว ๆ เหมือนกัน แต่หลัง ชิน และ กะระยะได้ครับ ) เครื่องเงียบ ขับนิ่ม วิ่งดี ดีครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกอย่างครับ พัดลมหน้าเครื่องใช้ของเดิมหมด
ใช้คันเกียร์เดิม ภายในห้องเก๋ง ใช้ของเดิม ๆ หมด เพื่อไม่ให้เสีย ความเป็นเบนซ์ ใช้เวลา ประมาณ 5-7 วันครับ ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|