ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องฟรีปั๊มคับ
พอดีไปเติมน้ำมันมา3หลอดคับเพราะของเก่าไม่เหลือเลย
เวลาเหยียบรอบสูง5000มีเสียงหวูๆลมแรงคับ และเร่งต้นๆกำลังจะตกอ่ะคับอืดๆนิดๆผิดจากเดิมอ่ะคับ เครื่องจาพังไหมคับเพราะไม่เคยอัดนำมันเลยๆไม่แน่ใจอ ่ะคับ แต่ไม่ซัดขับปกติลากยาวๆโอเคคับ ตอนซัดต้นๆอ่ะคับที่อืดๆผิดจากเดิมนานๆไปเครื่องจะเส ียหายไหมคับ ขอบคุนคับ |
![]() |
The Following User Says Thank You to popcefiro For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: DATSUN 260c
Engine Type: 2JZ GE ( แตน..เตน )
ที่อยู่: สระบุรี..
อายุ: 46
กระทู้: 70
Thanks: 146
Thanked 75 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าใส่น้ำยา" ฟรีปั๊ม " มากไป... มันจะกินกำลังเครื่องครับ 3 หลอดผมว่ามันมากไปมั้งครับ ของผมก็เกือบแห้งเหมือนกันยังเติมไป 3 ใน 4 ส่วนเองครับ ( หลอดใหญ่ ) ตอนนี้กำลังดี กว่าจะได้ที่เล่นเอาถอดเข้า ถอดออก 3-4เที่ยวเลยครับ......
![]() ![]() ![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to phichai For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มากไปครับ
ผมเคยทำรถอยู่คันหนึ่ง 2 หลอดยังแย่เลยครับ
ตามพี่เขาเลยครับ คำเตือน ห้ามเติมเกินครั้งละ1หลอด ![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kaitone For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: a31
Engine Type: gte
ที่อยู่: เซียรรังสิต
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
The Following User Says Thank You to A31GTE For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: nissan---cefiro toyota nalam
Engine Type: jz only
ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen
อายุ: 42
กระทู้: 60
Thanks: 306
Thanked 95 Times in 29 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนเครื่องเย็น พัดลมฟรีปั๊มจะไม่หนืดนะครับแทบจะเอามือจับได้เลยล่ะ แต่พอร้อนมันจะหนืดขึ้นโดยอัตโนมัติครับ ถ้าหากตอนร้อนมันยังไม่หนืดก็อย่าเติมมากตามน้าๆทุกท ่านว่ามาครับ พัดลมฟรีปั๊มของ เจ ต้องดูว่าใช้ได้หรือไม่ได้ตอนร้อนเท่านั้นครับ
ปล. ผมเคยเติมเยอะเกิน ทิ้งไปแล้ว 1 ตัวครับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมก้เริ่มไม่ค่อยแรงแล้วอ่ะพัดลมฟรีปั๊มของเจ ช่างว่าให้มาเติมสักหลอดนึง ย้ำว่าหลอดเดียวอ่ะ แสดงว่าไม่ต้องเติมมากอะเนอะ
|
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to option For This Useful Post: |
![]() |
|
|