ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-02-2010, 01:30   #6
joaaa
Senior Member
 
รูปส่วนตัว joaaa
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 joaaa is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bombf50 อ่านกระทู้
หาอู่ใกล้ๆ ช่างมาดู บอกว่าน่าจะไดชาร์จเสีย เราเองต้องไปส่งของ ช่างเลยให้ยืมเช่าแบต
วิ่ง150กม. เติม Ngv 130บาท
ขากลับ อาการเดิม เลยหาอู่ไดนาโมแถวชะอำ ตอนแรกจะไม่ยอมทำให้แต่แล้วก็ทำ ฟังอาการแล้วไม่พูดพล่ำทำเพลง ถอดไดเปลี่ยนก่อนเลย แล้วค่อยไล่อย่างอื่น "ไดเจไม่ทน กลัวน้ำ เจ๊งง่าย"(ช่างพูด)
พอไล่ไปไล่มา "โห....ช่างNgvชุ่ยแน่ๆๆ...ไฟเข้าตูดไดทุกเส้น เดี๋ยวแปลงให้...." แต่แล้วพอเช็คดู ไฟก็ไม่ชาร์จเหมือนเดิม......ช่างเริ่มงงงงงงงง เห็นเขามุดใต้ท้องผมก็มุดมั่ง ช่างมามองก้อนฟิวส์อะไรซักก้อน แล้วก็งงงงง

แต่ด้วยความช่างสงสัยและบ้าถ่ายรูปเก็บ(ด้วยมือถือ)ข องผม+พอดีจำได้......."อ้าวช่าง อันนี้ต้องติดกับขั้วบวกนี่ผมจำได้" เท่านั้นแหละครับ ถึงบางอ้อเลย ช่างNgvย้ายแบตแต่ไม่ต่อสายจายชาร์จไปให้ด้วย แต่ช่างไดก็ยังบอกว่าต่อผิด สายช็อต ไดพัง โดยไม่ได้ใช้อะไรตรวจสอบเลย แถมโมสายให้ผมจน ไฟแบต+Engineไม่ขึ้นเลย..........เอาครับผมยอม เสียค่าไดใหม่เป็นค่าความรู้ ตัวเก่าไว้เป็นอะไหล่ พังไม่พังไม่รู้

พอกลับมาถึงนครปฐมก็เลยโทรไปโวยพักพวก ว่าต่อสายผิด แถมลืมต่อไฟชาร์จ....
เค้าก็เลยบอกให้เอามาดู และขอโทษที่ได้ต่อสายชาร์จให้ ไม่ถึงชั่วโมง ไฟทุกเส้นกลับมาติดเหมือนเดิม

Jzนี่บล็อคเทพจริงๆนะครับ แต่ไม่รู้จะอยู่รับใช้กันไปอีกนานรึเปล่า?

เพิ่มเติม ได้มีโอกาศไปชั่งน้ำหนักรถเปล่ามา.......ขำๆพร้อมถัง ....... 2465กก.ครับ

ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านครับ พอดีกำลังเห่อ.....

ขอบคุณครับ
ผมว่ารถพี่หนักไปนะครับ???????????????????????????? ???????????
joaaa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีไล่ลมปั้มคลัช Isuzu tfr หรือ รถอื่น ๆ 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 0 13-07-2016 10:06
ช่วยแนะนำด้วยครับ ISUZU D-max Auto +1UZ FE Pongthanit ClubUZ ! Talk 5 18-09-2013 12:04
อยากถามเพื่อนๆที่วาง 2j ge vvt ใน isuzu cameo st171 ClubJZ ! D.I.Y. 4 23-09-2010 18:45
รบกวนครับ Isuzu Van วางถังแก็สตรงไหนได้ครับ st171 ClubJZ ! GAS 1 20-03-2010 12:51
เด็กใหม่ขอคำแนะนำหน่อยคับ จะเอา Isuzu TFR วางเจ + Gas +FaRnG+ ClubJZ ! GAS 15 29-05-2007 01:42


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels