ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Super Moderator
|
ให้ดูตามรูปที่แนบมานะครับ
รูปผังถังน้ำมัน อธิบายเพิ่มเติม ส่วนที่เป็น พื้นถังน้ำมันของ ดราก้อนอาย จะเป็นพื้นเรียบ ในตำแหน่งที่จะวางปั๊มติ๊กในถัง (ให้วางปั๊มติ๊กให้ติดพื้นถัง) ให้ตัดเหล็กแผ่น กว้างประมาณ 10 ซ.ม. ความยาวเท่ากับความกว้างของตัวพื้นถังน้ำมัน จำนวน 2 แผ่น เชื่อมติดที่พื้นถังน้ำมัน ช่วงห่างระหว่างเหล็กแผ่น 2 แผ่น เท่ากับ ความกว้างของปั๊มติ๊ก + ข้างละ 2 ซ.ม. และตรงรอยเชื่อมแนวล่างของเหล็กแผ่น ให้เจาะรูเพื่อระบายน้ำมัน ทั้ง 2 แผ่นด้วยครับ ถ้าดูจากในรูป ก็คือ ตรงที่ลูกศรชี้ว่า ถังสำรอง ที่ทำเช่นนี้ มีไว้สำหรับ สำรองน้ำมันเวลาน้ำมันจวนหมดถัง แต่ต้องขึ้นเขาสูงชันครับ ส่วนเหล็กแผ่นกั้นเพื่อกันกระเพื่อมนั้น ให้ตัดเหล็กแผ่น เชื่อมติดผนังข้างกับเพดาน แต่ว่า ให้ความกว้างแค่ ครึ่งเดียวของความกว้างตัวถังน้ำมัน โดยวางตำแหน่งแต่ละแผ่น สลับด้านกันครับ เพื่อที่ว่า จะได้เว้นเนื้อที่ให้ ลูกลอยได้ทำงานครับผม
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
|
|