 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-02-2010, 14:37 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | สมัยก่อนลง 1J VVTI ขับแบบนิ่ม ๆ ไม่รีบร้อน เพราะเร่งยังไงมันก็ไม่ค่อยไป กินแก๊สอยู่ที่ 7 - 7.8 ก.ม/ลิตร ถ้าตะบี้ตะบันเร่งมันอย่างเดียวกินซะ 6 โล/ลิตรยังมีเลย เปลี่ยนมาลง 1J GTE VVTI ขับแบบตามใจฉัน แซงได้เป็นแซง  ปรากฏว่ามันกิน ที่ 6.5 - 7.5 ก.ม/ลิตร แล้วแต่ว่า ช่วงไหนโรคจิต มิดไมล์ แต่ตอนนี้ส่วนมากกินอยู่ที่ 7.5 โล/ลิตร ขับประมาณ 90 - 120 สรุปกินแก๊สกว่านิดนึง แต่ถ้าขับนิ่ม ๆ แบบสมัยก่อน แบบเครื่อง 1 เจวีวี นี่สงสัย ประหยัดกว่าแน่นอน สำหรับ เครื่องเจโบวีวี | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
