ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Dmax
Engine Type: 2Jvvti
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 10
Thanks: 71
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติด 2 J VVTI + NGV มีวิธีทำให้แรงเท่าน้ำมันไหมคับ
ถ้ามีจะเป็นพระคูณอย่างยิ่งยวดคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zamurui_kit For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
หายดีแล้วคัฟ ตอนนี้วิ่งดีเหมือนน้ำมันแล้ว....ขอบคุณพี่เค คลองสามนะคัฟ สำหรับการรักษาถูกโรค...ไกลหน่อย..แต่คุ้มคัฟ...ลองป รึกษาดูนะคัฟ...ใช้แก็สจูนดีๆ ประหยัดแล้วก็แรงอีกด้วย....
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมติดหัวฉีด BSM ออกมาจากร้านยังไม่เคยกลับเข้าไปเลยครับ ใช้แล้วเกือบ 2 หมื่นโล ทางไกล 8.5-9.5 กม./ลิตรแก๊ส แต่ต้องสมบูรณ์นะครับ แรกๆได้แค่ 6 กว่าๆ ได้ความรู้จากเวบนี้ เช็คโค้ดเจอ O2 เสีย ไวริ่งไม่ครบ แก้ไขใหม่ แรงขึ้นและประหยัดขึ้นคนละเรื่องเลย (1JZGE VVTI /PG505/Skyline4.3/น้ำหนักรถ 1200 โล/ล้อ 225-50-17)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu victor III
Engine Type: 2jz-ge vvti
ที่อยู่: BANGYAI NONTHABURI TEL.0875532372
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
วางสวยเรียบร้อยมาก เครื่องก็สวยด้วย รบกวนขอข้อมูลหน่อยนะครับ หรือเบอร์โทรก็ได้ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ช่วงนี้ก็สตาร์ทติดยากคัฟ...2ครั้งถึงจะติด...แย่จัง ...
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
2jzvvti ใน w124 เฟืองท้าย 3.07 ของเบนซ์เดิม ยาง 205 60 15 ฟิกซ์ฺมิกซ์ หม้อต้มไปแก๊ส 2 ปี แล้ว ในเมืองขอนแก่น ที่เคยแจ้ง 1.5 - 1.6 บาท/กม. ทางไกล ถ้าไม่เกิน 120 ก็ราวๆ นี้ แต่หากอัดสุดเกจ์ ยาวๆ สัก 170 - 180 ก็แตะเกือบ 2 บาืืท/กม.ตามความหนักของเท้าขวาล่ะครับ นี่หมายถึงลากกันยาวๆ น๊ะครับ...ไม่เคยเจอแบ๊คไฟล์ เว้นจูนแก๊สบางๆ จะเอาประหยัดลงอีก เจอเสียง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ในห้องเครื่องแน่นอน...อัดได้มันจริงๆ ประกอบฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงตลอดเส้นทาง ล่อให้เข้าโค้งแล้วเราไม่ถอนคันเร่ง แต่เขาต้องถอนครับ แต่ใจไม่สู้กับ ปาเจโร่ สปอร์ต ป้ายแดง เราอยู่แถวๆ 160 น้องปา อัดยาวๆ มาเฉี่ยวหูเรา ฟิ้วไปเลย ช่วงล่างเขาดีจริงๆ น้องฟอร์ ไม่ต้องพูดถึงเลยความเร็วสูงแบบนี้น่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|