 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  12-02-2010, 13:37 | #1 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ford Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 400 
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | แฮ่ๆๆ นิดนึงมันจริงๆนะขอบอก  คันอื่นหลบเป็นแถว แบบว่ามันจะกวาดตูป่าวหว่า   อ้างถึง: 
 คือ ตอนนี้ก็ใส่ Blitz มี JASMA ทรงรีใบโตพอสมควรน่าจะกว้างประมาณ 10 นิ้วได้เสียงนุ่มๆ ลากทีได้ใจ คนนั่งข้างๆ บอกสะใจดีเอาอีก  (ตูน้ำมันหมดแน่) ในใส่มาประมาณ6 - 7เดือนแล้วไม่ค่อยได้ใสใจเท่าไร  พอดีเหตุเกิดไป  ซัดกับคอมมอนเรลมา  มันหายไปไหน บูส........จ๋า  เจอเค้าเกียร์ธรรมดาสับทีควันดำขโมง  เรากดบูสมาแต่มาสั้นๆ  เป็นไงชอบเอาแต่ขวางแล้วถอน  ไม่ได้ซัดยาวๆ  เลยงานเข้า  แต่ถ้าเป็นปลายเก่า nitto  2.2  เกลียววิ่งดีมากๆๆ  กดเป็นมาบูสเต็ม 1 บาร์ตลอดไม่ตกเร็วเหมือนมันอั้นๆๆเข้ากับออโต้ดี  แต่ BLITZ  มาเร็วจริงยิ่งได้โบใหม่ที่รู้กัน  ซัดแต่สั้นๆ  เลยไม่รู้  รู้ตัวอีกทีเหนื่อย  แต่ตอนนี้สั่งพักกลาง  souma  2.5  ตรงเกลียวแล้วครับ  ติดตั้งแล้วจะมารายงานผลครับ  ขอบคุณครับ  เหนื่อย  | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: | 
|  | 
| 
 | 
 | 
