ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ตอนใช้เจโบวีวี + ติดแก้ส หัวฉีด ใช้ไป เกือบ แสนโล ผมก็ ไม่เห็นเป้นไรนะครับ ![]() |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
|
|
#2 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเคยใช้มาแล้วทั้งมิกและก็หัวฉีดครับ ยินยันว่าติดแก๊สได้ครับ ถ้ามิกก็เพิ่มแลมด้าเข้าไป จูนดีดีหน่อยก็ว่าโอเคนะ หรือถ้าหัวฉีดไปเลยก็จบ แต่ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำหัวฉีดครับ เพราะถ้าติดมิกก่อนแล้วค่อยไปเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเหมือ นผม คุณจะต้องพูดว่า "โถ่เอ้ย น่าจะหัวฉีดตั้งแต่แรก"
![]() |
|
|
|
![]() |
|
|