ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
แล้วโบเดิมเจเดียว
หมกใบ 05 หรือ 2j ได้เลยป่ะครับ ขนาดแกนเท่าไหมครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | wk7000 (12-02-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: mitsubishi L200 aero body
Engine Type: 1jz gte auto+gasLPG
ที่อยู่: นครชัยศรี นครปฐม
กระทู้: 86
Thanks: 64
Thanked 21 Times in 16 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตอนนี้เป็นอะไรไม่รู้คับเหมือนบูสมันไม่นิ่งเลยใช้ปร ับบูสมือของ sard บางที่มันก็ได้ 1 บาร์พอดีบางที่ก็เกิน เวลาขับก้เลยไม่กล้าเล่นเท่าไหร่กลัวพังมีวิธีแก้ไขไ หมคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
Kkk ก็ได้แต่ทำเยอะ
แต่บูสมากไม่ได้ ต้องทำฟ้อนไปป์ด้วย ตอนรอบสูงไอเสียมันจะชนกัน แล้วรถจะไม่เดิน |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมสั่งซื้อใบหน้า TD06 20G เพิ่งเดินทางมาถึง เลยถ่ายรูปเทียบกับใบหน้าเดิม CT20 ของ 2J มาให้ดู
เป็นอีกแนวทางเลือกหนึ่งสำหรับอัพเกรดเทอร์โบ 2J นอกจากใช้ใบหน้า CT26 ของ 7M แล้ว ใบหน้า TD05 TD06 20G ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งซึ่งน่าจะสร้างกำลังได้มากกว่ าใบหน้า CT26 ด้วยครีบใบหน้าที่มากกว่าและขนาดใบใหญ่กว่า ใช้ร่วมกับแกนเดิมของ CT20 ได้เลย แต่ต้องกลึงเสื้อและโข่งหน้าให้รับกับใบหน่อยครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() อิอิ....ปั่นกระแสโบหมกอีกรอบ ด้วยโบคู่เดิม ใบหน้า TD06 ![]() ![]() ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 13-02-2010 เมื่อ 14:39. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: mitsubishi L200 aero body
Engine Type: 1jz gte auto+gasLPG
ที่อยู่: นครชัยศรี นครปฐม
กระทู้: 86
Thanks: 64
Thanked 21 Times in 16 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bee_td3 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก็ได้ครับ แต่พอบูสสูงๆ นำมันจะไม่พอเอาสิครับ ถ้าใช้บูสไม่เกิน1บาร์ก็พอได้อยู่ แต่ต้องดูแรงดันเบนซินด้วยนะครับว่าร่วงไหม
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Bee-Boy For This Useful Post: |
![]() |
#10 | ||
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 43
กระทู้: 211
Thanks: 954
Thanked 170 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
|
||
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ท่านใดมีแกนเทอร์โบของ 1J เก็บไว้บ้างครับ ช่วยวัดขนาดแกนเทอร์โบตรงที่ผมทำลูกศรสีแดงชี้ไว้หน่ อยครับ
ว่าขนาดมันกี่มิลลิเมตร เผื่อผมจะช่วยหาข้อมูลว่าสามารถเอาใบหน้าของอะไรมาใส ่ได้บ้างครับ ![]() Toyota CT12B_Page_4.jpg
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 10-02-2010 เมื่อ 19:43. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
กล่องโม Vs โบหมก สเต็ปบ้านๆ 1เจโบ อันไหนน่าเล่นกว่ากัน...??? | Jeab Klong7 | ClubJZ ! Talk | 31 | 05-10-2013 13:38 |