ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-02-2010, 10:35   #1
Bee-Boy
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Bee-Boy
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18 Bee-Boy is on a distinguished road
ดีใจด้วยครับ เสร็จได้รวดเร็วเลยครับ
Bee-Boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-02-2010, 12:21   #2
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
ยินดีด้วยครับ...เสร็จเร็วดีจัง อิอิ
Pajingo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-02-2010, 12:47   #3
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 51
กระทู้: 452
Thanks: 1,149
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
ขอเอาใจช่วยเต็มที่นะครับ คุณก๊อต หล่อ ผมจะคอยชะเง้อ มองรถคุณก๊อตที่หน้างานเหมือนเดิมครับ

ส่วนเรื่องสาเหตุ ผมว่าอย่างที่พี่โจบอกแหละครับ เอายังงี้มั้ยครับ ถ้าเราไม่ทำชุดใหญ่ พ่อ แม่ ลูก เอ้ย ลูก ก้าน ข้อ ใช้ท่อนล่างเดิม แต่ลดความแรงลงซักนิด อย่าไปเค้นเครื่องมากผมว่าจะใช้รถสบายกว่านะครับ
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Godzela For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-02-2010)
เก่า 07-02-2010, 14:14   #4
Ass@hole
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Datsun
Engine Type: Sprinter
ที่อยู่: Somewhere over the rainbow
กระทู้: 41
Thanks: 109
Thanked 106 Times in 26 Posts
คะแนน: 0 Ass@hole is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Godzela อ่านกระทู้
ขอเอาใจช่วยเต็มที่นะครับ คุณก๊อต หล่อ ผมจะคอยชะเง้อ มองรถคุณก๊อตที่หน้างานเหมือนเดิมครับ

ส่วนเรื่องสาเหตุ ผมว่าอย่างที่พี่โจบอกแหละครับ เอายังงี้มั้ยครับ ถ้าเราไม่ทำชุดใหญ่ พ่อ แม่ ลูก เอ้ย ลูก ก้าน ข้อ ใช้ท่อนล่างเดิม แต่ลดความแรงลงซักนิด อย่าไปเค้นเครื่องมากผมว่าจะใช้รถสบายกว่านะครับ

เห็นด้วยครับ

อิอิ ควรปฏิบัติ บัดเดี๋ยวนี้เลยครับ
Ass@hole is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Ass@hole For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (07-02-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels