ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
|
รายงานผลนะคราบบบบบบ
พี่น้อง หลังจากเหตุการณ์ระทึกขวัญ ก็ค้นพบสาเหตุหลายสาเหตุแล้วครับ 1. ชุดซ่อมคอถังแก็ส โอริ่ง ตัววายที่ต่อสองถัง เกิดตามด และไล่ระบบท่อทางเดินแก็สใหม่ทั้งระบบ เอาชัวไปเลยครับ และ ควรตรวจทุกๆๆๆ 10000 กิโลด้วยครับผม ทำโดยยกรถขึ้นโดยใช้ลิฟ แล้วตรวจดู โดยวิธีเฉพาะครับ 2. เปลี่ยนสายอ่อนน้ำมันเบรกหลังครับ เริ่มเปื่อยแว้ววว 3. ย้ายถังแก็สถ้อยหลังออกไปอีกนิสนึง ประมาณ หลายนิ้วอ่ะครับ เอาชัวแต่วัดจากกันชนท้ายก็ต้องมากกว่า 40 เซนด้วยนะ 4. เปลี่ยนยางหูแหนบหน้า มานคือเหตุผลที่ทำให้เพลาเคลื่อนไปข้างหลังด้วยครับ ส่วนยางหูแหนบหลังยังดีอยู่เอาไว้งวดหน้าครับ 5. ถ่ายน้ำมันเฟืองท้ายครับ ดำปี๋เลย 6. จ่ายเงินครับ 7.หลังจากกลับออกมา เติมน้ำมันเต็มถังครับ 8. แก็สเด็กที่อู่เติมมาเต็มแล้วครับ 200 บาท จากที่เติมไว้ที่แรก720 แล้วรั่วออกไป1ถัง แล้วปิดอีกถังไว้ รอดไปครับ 9. ถ้าผมเรียกชื่อบางตัวไม่ถูกก็ต้องขอโทดด้วยนะครับ 10.มีเวลาว่างๆๆๆจะถ่ายรูปมาให้ติชมกันครับ ขอบคุณมากๆๆๆครับผม |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
|
|