ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 15
Thanks: 8
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ก่อนอื่นต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ
ไม่ใช่ผมไม่เชื่อหรือว่าดื้อรั้นแต่ประการใดครับ บังเอินว่าผม ดันมีความคิดพิเรน เกิดขึ้นครับ คืออยากจะรักษาแรงดันในถังน้ำมันเพื่อรักษาการระเหยข องน้ำมันครับ( อาจจะเป็นความคิดที่บรมโง่ ครับ) คือต่อท่อยางผ่านเช๊ควาวล์ 2 ตัว ตัว หนึ่งเข้า ตัวหนึ่งออกต่อจากท่อเล็กจากถัง เวลาอากาศเย็นหรือขับระยะไกล น้ำมันในถังหดตัวหรือถูกดูดโดยปั๊มก็จะมีอากาศเข้ามา เวลาอากาศร้อนน้ำมันขยายตัวก็ผ่านออกได้ตามแรงที่เอา ชนะเช๊ควาวล์ถ้าเป็นแบบนี้ผมก็คิดเอาเองว่าจะมีแรงดั นบางส่วนที่อยู่ในถังทำให้น้ำมันระเหยยากสักหน่อยครั บ แต่พอไปหาซื้อเช๊ควาวล์หาไม่ได้ครับ ลืมบอกไปตัวที่ติดถังมา ผมลองเอาปากเป่าดูใช้แรงดันมากครับกว่าจะดันวาวล์ให้ เปิด และวาวล์ที่ผมจะใช้ต้องอ่อนๆครับก็เลยทำเองทำจาก จุ๊ปยางจักรยาน ทำเสร็จ 1 ตัวแล้วครับ ลองเป่าดูก็น่าจะใช้ได้ครับ ใช้แรงไม่มาก(ใช้ปากเป่า) เลยว่าจะลองใส่ดูครับ เรียนถามครับ ผมควรทำรึเปล่าครับ (เพราะว่ามันไม่ได้ประโยชน์หรือทำไม่ทำค่าเท่ากันครั บ) ขอบพระคุณครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bdpt For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|