ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ผมว่าคุณ จขกท ก็ดูมีความรู้เรื่องรถเยอะนะคับ น่าจะเลือกอู่ดีๆแต่แรก ผมไมได้บอกว่าที่ทำไม่ดีนะ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลักษณะก็เหมือนของเพื่อนผมอะคับ ยี่ห้อไรของมันก็ไม่รู้ จูนทีต้องให้ช่างขับไปจูนถึง
0ใหญ่อะไหล่ก็หายาก ปล. ไปไกลหน่อยแต่ชัวร์ดีกว่าไปใกล้ๆหลายๆรอบนะคับ ![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: | e34Neba (02-02-2010) |
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
ลองเปลี่ยนหม้อต้มดูก่อนครับ
จูนเผื่อตอนบูสมากไปก็วิ่งไม่ไปนะครับ ท่วม สะดุดๆเลยนะ บางไปก็ไม่วิ่งมีแต่บูส ต้องพอดีๆ ไล่จากน้อยไปมากหาจุดพอดีที่สุด ถ้่าเปลี่ยนหม้อต้มแล้วไม่หาย ก็เปลี่ยนนยี่ห้อคัรบ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: | e34Neba (02-02-2010) |
|
|
#4 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใกล้เรียบร้อยแล้วครับ
จับใส่ kme gold แล้ว แรงดันดีไม่มีตก ตอนแรกหลังจากใส่ kme บูสมาได้ที่เกียร์ 4-5 แต่ก็มีสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่ 1-2-3 นี่พอบูสมาเต็มไปไม่เป็นเลย จูนไงก็ไม่ลง เลยรื้อรางหัวฉีดมาดู เจอซะ ไอ้อู่เก่าเจ้าปัญหาไม่ใส่ nozzle อะไรมาให้เลย รูน่าจะใกล้ๆ 4 มิลได้ งานนี้เลยจับใส่ 2.25 มิล แล้วจูนเองต่อ บูสมากระจาย ไม่มีสะดุดยัน 6000 แต่ไหลๆเกียร์ 2-3 ความเร็ว 20-30 km/hr ดันมีสะดุด ตื้อๆเล็กๆ สงสัยหนาไปหน่อย รอจูนเองใหม่คืนนี้รถว่างๆ ![]() |
|
|
|
|
|
#5 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จูนใหม่แล้ว ความเร็วต่ำๆเรียบร้อยดี
ผมมีข้อสงสัยอะครับ อาการคือซัดแก๊สที่เกียร์ 2 หรือ 3 แล้วเหมือนใส่โบใหญ่อะครับ คือไหลๆที่ 2000 rpm เกียร์ 2 แล้วกดจมเลย มันเหมือนรอรอบ แต่พอแตะ 2500 บูสมันพุ่งฟาดออกไปเลย มาหนักกว่าน้ำมันอีก ผมลองเขี่ย map ตารางตรง 2000 เพิ่มก็สะดุด ลดก็รอหนักกว่าเดิม เผลอๆไม่ไปด้วย อยากทราบความเห็นว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ |
|
|
|
|
|
#6 |
|
Member
|
รูหัวฉีดเล็กไปนิดไหมครับ
|
|
|
|
![]() |
|
|