ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปกติใช้น้ำมัน ก็แห้งเหมือนกันครับ
-ไม่จำเป็นเลย -ในสมัยก่อน บ่าวาวล์ ไม่ค่อย ทนครับ สึกเร็ว (น้ำมันยังต้องผสมสารตะกั่วเพื่อเคลือบบ่าวาวล์ )รถใช้แก๊ส ส่วนมากก็เป็นรถรับจ้าง ก็จำเป็นต้องใช้ เพื่อรักษาบ่าใว้ ให้นานที่สุด แต่อย่างเราใช้งานทั่วไป ไม่ได้วิ่ง ปีละแสนกิโล เหมือนเขา ก็ไม่ต้องหรอก อีกอย่างบ่าวาวล์เขาพัฒนาให้ทนต่อน้ำมันไร้สานตะกั่ว ด้วย(อันนี้ความเห็นส่วนตัว) ถ้าจะติดตั้ง ก็ 450 ราคากระป๋อง ค่าแรง ไม่รู้เด้อ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|