ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
ต้นเหตุแห่งเฟืองท้ายคราวยาวจนปัจจุบันต้องไปใส่ล้อก ระทะแทน
เศร้า |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
ปัจจุบัน
แบบนี้เลย เยีย่ม เศร้าใจ ใส่แม็กไม่ได้ ล้นบาน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย JZ_P_MAYIM : 20-01-2010 เมื่อ 08:22. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ใครรู้จักเฟืองท้ายรุ่นนี้ช่วยบอกด้วยครับ
ว่ามานเปงคราวอะไรเอ่ย ที่แน่ๆๆๆล้นบานเลยครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
ถัง30ลิตร2ใบ
เมื่อก่อนใส่กล่องโหลด ถอดแหนบ ปัจจุบันเพิ่มแหนบ ถอดกล่องโหลด เยีย่ม เอาชัว แต่มานนุ่มกว่าเดิมเยอะเลยนะ แต่ต้องแลกมาซึ่งความสูง |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | wee18 (23-01-2010), เอ บางใหญ่ (26-01-2010) |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
แบบนี้เค้าเรียกชั้นครึ่งใช่ไหมครับพี่น้อง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันจะใหญ่กว่าตัวชั้นเดียวประมาณอีกครึ่งหนึ่งครับ
ผมก็ไม่เคยเจอ2ถังซักทีแค่คงแยกสวิทย์แน่เลยเปิดทีละ ถังปล่าวครับ เสียงคงจะโหดน่าดู นี่แหละครับที่เขาว่าได้อย่างเสียอย่าง
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-01-2010), soludeath (27-01-2010) |
![]() |
#7 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
เงียบเลยด้วย แต่เวลาแฟดๆๆๆๆนิเสียงได้ใจมากมายเลยครับ พอดีว่างๆๆๆและอารมณ์ดีเลยเอารูปเก่าที่ถ่ายเก่าเก็บ ไว้มาแชร์กันอ่ะครับ อิอิ กะลังวางโครงการวางเจโบ ไม่รู้จะผ่าน ครม.เป่าอ่ะครับ อิอิ ช่วยลุ้ันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยนะคราบบบบบบบ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ได้ข่าวว่าตอนนี้เป็นพ่อคนแล้ว ดีใจด้วย ผมไม่ค่อยมีเวลาเลยช่วงนี้งานแยอะมาก..มีโครงการจะทำ ท่อเหมือนกันครับชอบแบบเสียงทุ่มๆนุ่มครับแต่ยังไม่ส รุปมีร้านท่อเป็นท่อเหล็ก2.5นิ้ว พักกลาง+ปลายใหม่ 3500 บาท
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมจะติด Lpg Mix ต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง แล้วประหยัดกว่ากันเยอะมั้ยคับ (กิโลละกี่บาท) มีปัญหาความร้อนกันบ้างป่าว ช่วยตอบหน่อยคับ
-------------------- อุปกรณ์ก็หลักๆทั่วไปครับ ราคามิกซ์ก็20-ได้คับ หัวฉีดก็ประมาณ33 ประหยัดไหมประหยัดแน่นอนครับ ปัญหาความร้อนท่าตอนนี้ปกติซัดละไม่เป็นไร แก๊สก็เหมือนกันครับ เพียงแต่หาร้านติดตั้งที่มีฝีมือไว้ใจได้ จูนแก๊สดีๆ ก็โอเคคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: |
![]() |
#11 |
Senior Member
|
รถผมจะวางเจโบดีไหมครับพี่น้อง
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | เอ บางใหญ่ (26-01-2010) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-01-2010), wee18 (21-01-2010) |
![]() |
#13 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
พอดีพี่คนที่ลงไว้ใน Classisfile เปงเพื่อนพี่ชายผมอ่ะครับ และก็ทำมาจบแล้วด้วย แต่พี่แกดันไปได้แหล่งน้ำมันดีเซลถูกๆๆๆเลยจะวาง 4D - 56 เทอโบ ผมล่ะเสียดายเครื่องมากมายเลยครับ เพราะไอ้คันนี้ผมก็เคยนั่งมาแล้วโคตระได้ใจเลย เสียดายมากๆๆมาย เลยว่าจะลองตะล่อมๆๆๆๆเอาไว้เองในราคามิตรภาพแต่ไม่ร ู้พี่เค้าจะว่าไงบ้างอ่ะ อิอิ กำลังตัดสินใจอยู่อ่ะครับ แต่ยังไม่กล้าไปคุยกับพี่เค้า ลองมาปรึกษาพี่ๆๆๆในคลับก่อน เพราะเมื่อก่อนพี่เค้าก็เป็นเกียออโต้แต่ไม่สะใจเลยห ันไปคบเกียร์7Mซะ ที่นี่ลูกดันเพิ่งคลอด พ่อก็ขับไม่ค่อยได้มานแรงเกินไป อยากๆๆๆได้จังเลย เจโบ |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
![]() |
#14 |
Senior Member
|
โปรแกรมอันนี้เปงของไรอ่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Senior Member
|
ถัง30+30
มานต่อถูกหรือเป่าหว่า ร้านดันปิดไปแล้วด้วย |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | wee18 (23-01-2010), เอ บางใหญ่ (26-01-2010) |
![]() |
|
|