ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-08-2007, 20:03   #1
ampond
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 19 ampond is on a distinguished road
ลืมบอกไปอีกนิดครับ

ค่า o2 ตอนที่ใช้น้ำมัน มันก็วิ่งปกติดีนะครับ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย

รถติดแก๊สมาได้สองเดือนแล้ว แรกๆ ไม่มีปัญหานี้เลยครับ
ampond is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-08-2007, 20:57   #2
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 Mr.Bjz is on a distinguished road
เครื่องตัวไหนครับ
__________________
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-08-2007, 21:16   #3
karn_shoemart
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 karn_shoemart is on a distinguished road
ผมก็เคยเสีย เพราะใช้แก็สมาแล้ว เครื่อง เจ ฝาดำ อ๊อก 4สาย มีฮีทเตอร์ ใช้น้ำมัน เดินเบาไม่ลง รอบจะสูง พอใช้แก็ส เครื่องจะสั่น ดับ เช็คโค๊ดได้ 21 ผมเลยไปซื้อของเก่า แกะจากเครื่อง 1g เครื่องปีใหม่แล้ว อ๊อก4สาย มีแทรคชั่น ถอดมาใส่เลย ถอดขั้วแบตก่อนเปลี่ยน เปลี่ยนเสร็จ ติดเครื่องด้วยน้ำมัน เดินเบาลงทันที วิ่งด้วยแก็ส ก็ปกติแล้วเดินเบาไม่สั่น เช็คโค๊ด ปกติ ผมก็เลยวิ่งจากบางนา ไป บางปะอิน ใช้แก็ส เหยียบเต็มๆ พอเดินเบาตอนถึงคลองสี่ พอเบรคก็รู้เลย ว่าอ๊อก ตาย อีกรอบ ผมซื้อมาแค่ 400 บาท ก็โอเค ทางร้านรู้จักกัน พยายามหาเปลี่ยนให้ใหม่อีก แต่ผมเกรงใจเค้า เลยไม่เอาแล้ว เพราะ คิดว่าใช้แก็ส ความร้อนคงสูงมากๆ เพราะตัว เก่าที่เสีย โดนเผาซะ แห้งเลย ผมเลย ออกแบบวงจรสร้างสัญญาณ เทียม เพื่อให้กล่องรับรู้ว่า อ๊อกซิเจนทำงานปกติ เพราะยังไงก็ใช้แก็ส แล้ว ไม่คิดกลับไปใช้น้ำมันแล้ว เพราะระบบไฟ บังคับเอาไว้ วิ่งแก็สกับน้ำมัน ใช้ไฟต่างกัน กว่าจะสำเร็จ ได้วงจรที่ใช้ได้จริง เล่นเอาผู้โดยสารบอกว่ารถจะระเบิดไหมอ่ะ สายไฟเต็มหน้ารถเลย ตอนนี้แฮปปี้ดี ผมเคยวัดสัญญาณด้วยนะว่า ตอนใช้แก็ส กับ น้ำมัน ค่ามันแตกต่างกันนะ อาจเป็นเพราะผมไม่มี A/f ช่วยปรับ ถ้าตัดสินใจได้ ผมยินดีเผยแพร่วงจร Oxy Emu ไม่มีค่าใช้จ่าย
ส่วนค่าอ๊อก 0 อ๊อกเสียแล้วแน่นอน
karn_shoemart is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels