ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไหว ดีน้าปาหลัด ของน้าน่ะ เจโบวี่วี๊น่ะ 280ม้า กะทางแค่นี้ หน่อมแหน่ม
ของผมแค่200ม้าใน1เจวี่วี๊ ไม่โบยังดันขึ้น อุ้มผาง ทีลอซูได้ ช่วงไต่ดอยรักษารอบเครื่องอย่าให้เกิน2000rpm.ก่อนขึ ้นดอย เช็คน้ำในหม้อพัก พร้อมหาแกลลอน5ลิตรใส่น้ไปด้วยสัก2แกลลอน .หากมันดันเกือบแดงก้อราดเลย. ก่อนเดินทางเช้คระบบเบรค+ระบบระบายความร้อนดีๆเวิร์ค ๆก้อแจ่มแล้ว เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกครับ **อะ่นี่ รุปตอนไปทีลอซู/อุ้มผาง** |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: | ICE-VIGO (15-01-2010) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |