ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() อีกอย่างที่อยากให้ลองดู คือฝาหม้อพักน้ำบางรุ่น จะมี 2 ท่อครับ ท่อที่ต่อไปหาหม้อน้ำ ต้องเป็นท่อที่จุ่มลงในถังพักน้ำนะครับ ส่วนอีกท่อจะเป็นท่อระบาย ถ้าใส่สายกลับกัน จะทำให้หม้อน้ำไม่สามารถดูดน้ำจากหม้อพักคืนได้ครับ จะดูดแต่ลมเข้าไปแทน เลยเป็นเหตุให้น้ำหาย ก็ลองดูหลายๆจุดตามที่พี่ๆเพื่อนๆได้แนะนำกันมา หลายๆความเห็น ต้องมีถูกซักคนแหละหน่า |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: | oong34 (13-01-2010) |
|
|