ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยู่ที่ว่า สูงแค่ไหน 264 ยังพอใช้งานไหว ไม่ลำบากมากนัก แต่ถ้า 272 280 พวกนี้ต้อง เบิ้ลให้รอบมารอก่อน ค่อยออกตัว แต่เราก็จูนให้มันรอบไม่กระพือมากได้ อันนี้แล้วแต่คนจูน
อีกอย่างที่น่ารำคาญ สำหรับรถแคมองศาสูง คือ แวคคั่มในระบบจะน้อย เวลารถติดๆเนี่ย เบรคไม่อยู่ ต้องเพิ่ม ถังพักลมพอช่วยได้บ้าง แต่เดี๋ยวนี้เห็นเค้าใช้ ปั้มลมไฟฟ้ากัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|