ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1j ge
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 6
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ตามที่ท่าน Moonlight ได้กรุณาบอกไว้ ครับ ลองไปอ่านประกอบ พร้อมกับแผงที่ ท่าน Moonlight ได้ลงไว้นี้ น่าจะทำให้เข้าใจได้บ้าง ว่าแต่ว่า การต่อไฟเข้าไปเลี้ยงที่บอกว่าให้ต่อขั้วลบ แบตเตอร์รี่ ป้อนเข้าไปที่ขั้ว Isc4 - Isc3 - Isc2 - Isc1 วาล์วจะเปิด
และถ้าป้อน ขั้วลบแบตเตอร์รี่ ป้อนเข้าไปที่ขั้ว Isc1 - Isc2 - Isc3 - Isc4 วาล์วจะปิด เนี่ยทำแบบไหนครับ หรือว่าให้ต่อเริ่มจากตำแหน่งที่บอก(เสียบคาไว้)แล้ว ค่อยเสียบต่อไปเรื่อยตามตำแหน่างที่บอก แบบนี้ใช่หรือไม่ครับ ท่าน Moonlight |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1j ge
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 6
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอโทษที่ ตามLinkนี้นะครับ http://clubjz.net/showthread.php?p=240657#post240657
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หวัดดีปีใหม่ ครับ...คุณ น้ามูล
ตั้งแต่ Clear Server ใหม่ ...ผมไม่สามารถ ส่งข้อความต่างๆถึงสมาชิกท่านอื่นๆได้เลย ตอนแรกคิดว่าอาจเป็น นโยบาย ลดการรบกวนท่าน สมาชิก ตัวเขียว-ตัวเหลือง ครับ ขอถามเลยนะ ครับ
ผมลองวัดอย่างคุณ น้ามูลว่า แต่ละขั้ว มันได้ 47 Ohms วันที่ผมไปเดินหาซื้อ ผมขอเขาวัด เด็กในร้านบอก ให้ไปขอเฒ่าแก่ก่อน ผมเลย ติดว่า " ซื้อไปเลยดีกว่า " ตอนทดสอบ ที่เราป้อนไฟเข้าที่ขั้ว.. หัวแกน มันแค่กระดิก กลับไป-มา แค่นั้น หรือว่า แกนเดือย มันต้อง หุบเข้า-ออก ครับ ของผม มันแค่ กระตุก เบาๆแค่นั้น ..ขอ รบกวน คุณ น้ามูล หน่อย ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | Eak239 (07-06-2012) |
![]() |
#5 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
(การที่ไม่สามารถสื่อสารกับสมาชิกในเวปได้นั้น ไม่ได้เป็นปัญหาจากเวปครับผม เพราะว่า ไม่ได้ทำในส่วนนั้นครับ ยกเว้นแต่ Forum Useful Information ซึ่งล๊อคเอาไว้ เพื่อการพัฒนาเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ครับผม)
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | Eak239 (07-06-2012) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 9
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขออนุญาติ จขกท ครับ
เครื่อง j bo อาการไม่ชดเชยรอบตอนเช้า สตาร์ทไม่ติดเลยถ้าไม่เหยียบคันเร่งช่วย ล้างวาว์ลเดินเบา เปลี่ยนมอเตอร์เดินเบา ตัวเก่าวัด คตท ได้ 44 ohm หามาจากเชียงกงก็วัดได้ 44-47 ohm ยังไม่ใช่ ต่อไปคงหา sensor THW หรือกล่องแน่ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to D9GMH For This Useful Post: | Eak239 (07-06-2012) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอวิธี รีเซ็ต...มอเตอร์เดินเบา หน่อย ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 5 | 05-03-2014 23:17 |