ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- เคยเเบ๊ค ทีมิกหลุด เดินเบาเเทบไม่ได้วิ่งก็สะอึกสะอัก เลยครับ ทำไง ถึงไม่ใส่มิกได้ครับ อยากรู้เหมือนกันครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ของผมก็เคยแบ็คมิกหลุดท่ออินเตอร์หลุดเลย ตอยนี้จูนใหม่แล้วไม่มีอาการนั้นอีกเลยคราบบบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ล่าสุดผมลองจูนเเลมด้า เเบบไม่มี mix วิ่งได้กดได้ บูสร์มาไวได้เท่าน้ำมันเเต่คลิ้กดาวร์ สุดๆ บ่อยๆไม่ได้ครับจะบางเเละก็ตามมาด้วยการเเบล็คไฟ สุดท้ายผมก็กลับมาใช้ลิ้น TRC เหมือนเดิม อัตราเร่งไม่ต่างกันเเละวิ่งได้เเบบมีกำลังมากกว่าไม ่มี Mix ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ เเต่ก็อยากให้มีคนเเนะนำการ จูนเเลมด้าเเบบไม่มี Mix ดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: mazda
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: chaimai - jomtong
กระทู้: 96
Thanks: 25
Thanked 86 Times in 42 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
นั่นแหละครับขอเสียของการไม่มีมิกเซอร์...ผมเลยต้องใ ส่เพราะใช้งานจริง...ออกแบบนี้โดนแน่ครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเพิ่งได้หม้อต้ม bigas turbo มาเหมือนกันอ่ะ ตอนนี้รู้สึกกินแก๊สอ่ะเติมไป 600 บาท ตอนนี้วิ่งไป 190 โลแล้วแก๊วหมดไปครึ่งค่อนถังจากเต็มถังอ่ะ เลยอยากจะจูฯแก๊สที่ตัวหม้อต้มอ่ะครับ มันต้องหมุนไปทางไหนอ่ะครับว่าจะจูนหนาหรือบาง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: C-Class W202
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rungsit
กระทู้: 25
Thanks: 112
Thanked 34 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ไม่มีแบ็ค มีค่าknock ขึ้นโชว์อยู่ 2 ครั้งน่าจะตอน kick down ส่วนO2s บอก Rich*ตลอด แสดงว่าหม้อ bigas Turbo จ่ายไหวแฮะ....ทั้งที่สเปคเคลมแค่ 190-200 ม้าเอง วิ่งยาวๆเหยียบเกิน180 บ่อยๆแบบเนี่ยเกือบทุกวัน...เชื่อมั้ยกินโลละ 2 บาท... |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ | tunjo | ClubJZ ! GAS | 9 | 20-12-2012 02:08 |
สอบถามการจูนหม้อต้ม Bigas Turbo | kedyee | ClubJZ ! GAS | 4 | 06-06-2010 07:17 |
เราจะสามารถจูนหม้อต้ม Bigas Turbo ให้จ่ายได้เพียงพอ ได้หรือไม่ครับ ? | kedyee | ClubJZ ! GAS | 20 | 05-06-2010 19:20 |
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย | thanavut | ClubJZ ! GAS | 10 | 12-05-2010 13:06 |
ต้องการหม้อต้ม bigas Turbo ด่วน | mes | ClubJZ ! GAS | 7 | 31-07-2008 14:05 |