 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-01-2010, 00:13 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 2J-GTE ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 138 Times in 49 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | จริงๆการะบายความร้อนนี้ 2เจโบหม้อน้ำเดิมวีโก้ทำไมผมไม่มีปัญหาเลยอะครับ (ผมสัณนิษฐานว่าน่าจะมาจากทิศทางการระบายลมนะครับ ผมเอาเคยวิ่งแบบไม่มีพัดลมหม้อน้ำเลยนะครับ ถ้าวิ่งไปเรื่อยๆ ความร้อนยังไงก็ไม่ขึ้น ยิ่งซัดยิ่งลง แต่ผมถอดกระจังหน้าออกเลยนะครับ ลมวิ่งเข้ามาปะทะแผงแอร์ตรงๆเลย แล้วถึงจะถึงหม้อน้ำ ถ้าไม่จอดติดไฟแดงนี่ยังไงก็ไม่ฮีต ต่อมาย้ายแผงแอร์ลงใต้ท้อง แล้วใส่กระจังหน้าเหมือนเดิม วิ่งทางยาวๆพัดลมแทบไม่ทำงานเลยครับ อ้อน้ำยาหม้อน้ำก็สำคัญมากครับ ผมใช้ของโตต้าแบบผสมมาแล้วเติมเพียวๆเลย ใช้2แกลลอนใหญ่ ถ่ายทีนึงก็หกเจ็ดร้อยบาทแนะ แต่สังเกตุว่าเวลาวิ่งมาจอด ความร้อนจะลดลงเร็วกว่าน้ำยาโนเนมที่เคยใช้มาเมื่อก่ อนครับ อ้ออีกตัวนึงที่ผมคิดว่าพอใช้ได้คือ ยี่ห้อ คาร์ชายน์ครับ ใช้ 1 ขวดต่อครั้งแต่ราคาย่อมกว่า คือ 250 บ.ครับสู้ของโตต้าแท้ๆไม่ได้แต่ก็โอเคครับ 6 เดือนหรือสองหมื่นโลถ่ายที แต่เอาอยู่เหมือนกัน แต่ถูกกว่าราว 2 เท่าครึ่งครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
