ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมจะปรับให้รอบเดินเบามีแก๊สเข้ามาบ้าง ถ้าคิดเป็นตัวเลขแบบของคุณก็น่าจะประมาณ 30-40 (a/f มิเตอร์ของผมเป็นแบบทำเอง วงจรจาก www.gasthai.com ไม่กล้าให้ดูครับ แบบว่ามันไม่สวยน่ะ) เวลาวิ่งจะอยู่ประมาณ 50-60 ตอนเบรคหรือยกจะวิ่งข้นไปประมาณ 70-80 อยู่แป๊ปนึง อันนี้ปกตินะครับ เพราะเวลาเราผ่อนคันเร่ง ภาระของเครื่องก็ลดลง แก๊สที่ยังคงออกมาในขณะที่ไดอาแฟรมยังยกตัวก็จะออกมา ชั่วขณะหนึ่งทำให้ดูว่าหนาไป ส่วนตอนเดินเบา ที่ผมให้มีแก๊สเข้ามาด้วยเพราะว่าถ้าเราเร่งเครื่องอ อกตัวเร็วเกินไป ไดอาแฟรมจะยกตัวไม่ทัน มีสิทธิ์ Back fire ครับ ก็ลองพิจารณาดูนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|