ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขอโทษนะครับ
ขอโทษที่ไม่ได้โต้ตอบกระทู้ที่ พี่ๆ โพสให้นะครับ
แต่ อ่านอยู่นะครับ (อ่านจริง ๆ ครับ เก็บข้อมูลพี่ ๆ บอก ไว้หมดแล้วทุกคนเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ...) |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ddnoi For This Useful Post: | buggyman (05-03-2010), JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 1995
Engine Type: 2L
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 142 Times in 74 Posts
คะแนน: 16
![]() |
Jjj
เรื่อง งง ๆ เอาเก็บไว้ก่อน ต่อเรื่องเครื่องแล้วกัน
กำลังลังเลอยู่ ว่า เอ้ จะเอา 1J, หรือ 2J ดีน๊า ![]() จะเอาโบด้วย จะดีหรอ รึจะเอา vvti ด้วย สรุป เลือกไม่ถูก ![]() เออ ยังไม่เลือกแล้วกัน เอาเป็นว่า ไปดูเครื่องกันก่อนดีกว่า ว่าแล้วก็ออกเดินทาง.. ขับโบนัสนี่แหละ ไปเลย เซียงกงบางนา.. กม12. (แถวบ้านพอดี- ผมอยู่บางนากม.3) พอเลี้ยวเข้าไป ใจเต้น ตุ๊บ ๆ ต่อม ๆ เออ ๆ ยังไม่เคยเข้ามาเลย ตื่นเต้น ๆ แลซ้ายแลขวา อ้าวไม่มีที่จอดรถนี่นา... ไม่เป็นไรขับไปเรื่อย ๆแล้วกัน มองซ้ายมองขวา ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ddnoi : 28-12-2009 เมื่อ 17:40. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ddnoi For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (16-01-2010) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ในฐานะใช้ไมตี้เหมือนกันแล้วก็วางเองกับมือ ช่วยแชร์ประสบการณ์แล้วกันครับ
- จะ 1 หรือ 2 โบไม่โบอันนี้แล้วแต่ความชอบกับความจำเป็น - ไมตี้ใช้แคร้งน้ำมันเครื่องหลังครับ - เกียร์ถ้า m/t ไม่ต้องโยงครับ แต่ราคา m/t สูงและหายาก หาได้บางครั้งก็ไม่ดี เกียร์ออโต้ได้มาพร้อมเครื่องงบถูกกว่า แรงได้เหมือนกัน - เวลาจะวาง ทุบห้องเครื่องและซุ้มเกียร์สักหน่อย จะได้มีพื้นที่ด้านหน้ามากพอที่จะใส่หม้อน้ำ (แนะนำทองแดงสองช่อง) ตีบังลมและใช้พัดลมดูดสองตัว แค่นี้ก็หมดห่วงเรื่องความร้อน จริง ๆ มีรายละเอียดอีกมาก เอาเท่านี้ก่อนครับ (เห็นว่ายัง งง ๆ) เดี๋ยวเพื่อน ๆ ท่านอื่นคงเข้ามาเสริม หรือหากอยากคุยปรึกษาก็โทรมาหาผมได้ ยินดีช่วยเหลือครับ (ผมไม่ใช่อู่ไม่รับทำ) เบอร์โทรก็ที่ลายเซ็นต์ครับ ![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: | BMC (04-03-2010), Dis48 (17-12-2009), Dj.sid (16-12-2009), JZ_P_MAYIM (16-01-2010), Kangk (16-12-2009) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: vigo / d-max
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอความรู้เบื้องต้นก่อนนะครับตามข้อ1ของพี่ - จะ 1 หรือ 2 โบไม่โบอั้นนี้แล้วแต่ความชอบกับความจำเป็น น้องพึ้งหัดกำลังเก็บข้อมูลอยู่เลยยังไม่ค่อยเข้าใจ ตัวเองซักเท่าไรว่าจะเลือก 1หรือ2-โบไม่โบ-หรือจะเอาVVด้วย ช่วยขยายความเข้าใจให้น้องด้วยนะครับ น้องไม่รู้เรื่องจริงๆครับและช่วยแนะนำแนวทางให้น้อง ด้วยนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอเป็นกระทูแนะนำตัวนะครับ ยินดีต้องรับพี่น้องทุกคนครับผม | najake@lampang | ClubJZ ! Talk | 8296 | 11-05-2024 07:01 |
Jz อุตรดิตถ์ รายงานตัวครับ | sumitr | ClubJZ ! Meeting gallery | 43 | 22-06-2023 02:48 |
รายงานตัวครับ พี่ๆ Hero Van | rattnu | ClubJZ ! GAS | 4 | 26-01-2012 11:53 |