ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
อายุ: 75
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 71 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1.อาการแรกน่าจะสายพานหย่อนเกินไป ทำให้ลื่นขณะเปิดแอร์ เพราะสายพานแอร์จะต้องตึงกว่าสายพานเครื่อง ขณะเครื่องยนต์ทำงานคองแอร์จะเป็นฝ่ายฉุดการทำงานจึง เกิดอาการลื่น แต่ถ้าเป็นสายพานเส้นเดียวใช้ทั้งหมดก็ต้องตั้งตีงกว ่าปกติ
2.ถ้าทุกอย่างปกติ ต่อไปคือ ลูกปืนรอกตั้งสายพานเสียชีวิตแล้ว คือ จะไม่หมุนเมื่อติดเครื่องยนต์สายพานจะถูไปบนรอกที่ไม ่หมุนตามก็จะเกิดความร้อนมากๆจนเกิดควันขึ้นได้ ความเห็นน่าจะเป็นที่ลูกปืนรอกนี้แน่แน่ เพราะเมื่อเย็นแล้วไม่เป็น แนะนำให้เปลี่ยนเพราะลูกปืนตัวนี้ทำงานหนักจริงๆ ทั้งรับแรงกดและหมุนรอบตัวเองเท่ากับรอบของเครื่องยน ต์ที่หมุนคงจะทนไม่ไหว 3.ถ้าปกติทั้ง 2 ข้อ ต่อไป คอมแอร์ 3.1 ลูกปืนหน้าคลัชแตก ถ้าปกติ 3.2 เติมน้ำยาแอร์เกินมาตรฐาน หรือผิดชนิด ถ้าปกติ ไม่ผิด 3.3 ลูกปืนคอมแอร์แตก สำหรับคอมแอร์มี 2 ยี่ห้อ คือ 3.3.1 เวลาเสียจะส่งเสียงหอนจนน่ารำคาญ แต่ไม่พัง เสียงร้องคล้ายๆเสียงหวอเบาๆ 3.3.2 เวลาเสียไม่พิรี้พิไร น๊อกเลย แนะนำถ้าเป็นคอมแอร์เสียให้เปลี่ยนอย่าซ่อมไม่คุ้มเส ียอารมย์ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somjit For This Useful Post: | + No bu ta + (15-12-2009), maxx (15-12-2009) |
|
|