ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-12-2009, 12:00   #1
kowitonglek
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota Mighty X
Engine Type: 1Jz GE +Gas mix30 m.m
ที่อยู่: nakhonsawan
อายุ: 42
กระทู้: 13
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 kowitonglek is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kowitonglek
1jzเพิ่งวางกับประสบการณ์ ขึ้นดอยอินทนนท์

สวัดดีคับ หลังจากหาข้อมูลอยู่นานในเว๊ปนี้พอสมควร ผมก็ใด้ลองผิดลองถูกจน เป็นที่น่าพอใจคับ เริ่มจากเปลี่ยน มิกส์เซอร์ เป็น30ม.ม เพราะเมื่อก่อนผมใช้26ม.ม เองคับ แล้วก็ค่อยปรับจูล คือผมเพิ่งลงเครื่องเสร็จจากกรุงเทพอ่ะคับเป็นอู่เพื ่อนกันแต่เพื่อนไม่ใด้ทำให้ลุกน้องทำห่วยมากคับ ผมใช้mighty x ปี95 ฝาสูบแตกเลยตัดสินใจเปลี่ยน คับ พอลงเสร็จใด้อาทิตย์นึง ก็กลับมานครสวรรค์ ก็มีปัญหายุ่งหลายอย่างเลยคับ คือหม้อน้ำใต้ท้องรั่วคับ ก็เลยเหลือแค่หม้อน้ำด้านหน้าเครื่องสองช่อง ผมตัดสินใจตัดหม้อน้ำล่างออกก่อนเพื่อจะมาเชียงใหม่ต ามโปรเจ็ค แล้วก็ใส่ประเก็นน้ำมันเครื่องใหม่คับเพราะน้ำมันเคร ื่องรั่ว ช่างบอกของเดิมไม่มีประเก็น เซ็งเป็ด ดูมันตอบ มิ๊กเซอให้มาก็เล็กมาก แค่23ม.ม มันแก้ปัญหาโดยเอาตะใบมาถูให้ใหญ่ขึ้น ดูมันทำเถอะคับ ช่างที่คอนหวันแนะนำ26 ม.ม ผมเลยกลึงที่26ม.มก่อนคับ อ๋อลืมบอกเฟืองท้าย 4.3 ยาง 205r14 คับ วิ่งมาถึงเชียงใหม่ ก็ยังกินแก๊สพอสมควรนะคับ ประมาณ 1000นึงใด้นะคับ
น้ำหายนิดหน่อยอาจเป็นเพราะสายรัดมันไม่แน่นผมเลยมาร ัดสายรัดใหม่ แล้วต้องมาใส่กรองเบนซินเองอีกคับ มันบอกเครื่องไม่มีมาให้ มันมีกรองที่ปั๊มติ๊กคับ น่าตบกระบาลมันจริงๆ เปลี่ยนกรองอากาศ ที่นี้ผมก็เหลือหม้อน้ำด้านหน้าสองช่องคับ แล้วแผงแอร์อยู่หน้าหม้อน้ำเหมื่อนเดิมคับ แล้วผมก้มากลึงมิกเซอร์ 30ม.ม ตามเพื่อน ในเว๊ปนี้บอกคับ ผมออกมาดีขึ้นเยอะคับ แต่ผมก็ปรับ speed แก๊ส เยอะขึ้นพอสมควรเพราะพอใส่ปั๊บ รถสั่นเลย พอปรับอะไรอยู่ หมดแล้วก้ลองวิ่ง โหวิ่งดีขึ้นกว่า 26ม.ม เยอะเลยคับ จากนั้นก็เริ่มโปรเจ๊คต่อไปเลยนะคับ
เริ่มแรก ผมลองไปวิ่งขึ้นดอย สุเทพก่อนคับระยะทางขึ้นเขา 11 ก.ม ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจคับความร้อนไม่ขึ้นคับ วิ่งเกียสองเกียสาม(เกียร์ออโตนะครับใช้เทินเอา) ความเร็วขึ้นเขา 40-50 เล่นผมมึนหัวเลย กว่าจะถึงวัด สุเทพ ที่นี้ผมเลยมั่นใจว่าไปใด้ ก่อนไปผมเติมแก๊สเอาไว้เต็ม แล้วน้ำมันไว้แค่300 วิ่งทางเรียบก่อนขึ้นเขาโอเคเลยคับ 100ถึง120 พอขึ้นเขา ก้ใช้ สามกับสองขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง
เลย จุด พระมหาธาตุนภเมทนีดล ผมตัดสินใจขึ้นไปก่อนแล้วค่อยกลับมาชม เริ่มจากตรงนี้ไปนะคับ ทางขึ้นจะชันมากแล้วขึ้นไปตลอดจนถึงยอดเขา ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ผมกลัวมากคับเพราะ เครื่องเร่งไม่ขึ้นบางครั้งต้องเทินถึงเกีย1 แระอีกอย่างนึงรถรุ่นผมเขาตัดแท้งน้ำมันออกไป1ช่องด้ วย ผมก็ลองใช้น้ำมันบ้างนะคับแต่รู้สึกว่าแก๊สจะดีกว่า ก้อีกประมาญ1โลถึงยอด ความร้อน ขึ้นมาขีดนึง ประมาญ2วิแล้วก็ปรกติ
ผมก็โล่งใจ ในที่สุดก็ถึงยอดเขาคับ ผมดีใจมากคับที่ไม่เดี้ยงกลางทางเสียก่อน ผมเลยเปิดฝากระโปรงทิ้งไว้แล้วดู ว่ามีน้ำรั่วหรือเปล่า ก็โอเคอยู่คับ หลังจากทานกาแฟเสร็จ ผมก็ขับลงมาเที่ยวจุดสัมคัญอีกจุดนึงคือ พระมหาธาตุนภเมทนีดล จุดนั้นสวยงามมากคับ ตกแต่งพรรณไม้ไว้สวยงามดีคับ จากนั้นผมก็ค่อยๆลงมา โดยเทินเกีย สาม สอง ตามปรกติ โดยที่กดเบรค บางช่วง เพราะกัวว่า เบรคจะร้อนคับ เพราะผมใช้เบรคเดิมด้วย แล้วก็แวะมาตรงน้ำตกวชิระธารคับ ตงนั้นเอง ที่ผมสังเกตุเห็นน้ำ หยดมาหน้ารถเยอะพอสมควร ผมเลยหาน้ำเติมตงนั้น แล้วก็มองหาว่ามันหายไปไหย แต่มันหายไปแค่ สองขวดน้ำคลิสตัลเห็นจะใด้ แล้วผมก็เดินทางกลับเชียงใหม่ประมาญ 80โลจากตรงนั้น พอถึงเชียงใหม่ผมก็แวะกินข้าวต้มครับสักชั่วโมงใด้ ก้ขับมาเติมแก็ส เพื่อจะดูว่า มันเปลื่องใหมคับ เพราะตลอดระยะทาง195 กิโลเมตรวิ่งมาใช้น้ำมันไม่เกิน1% พอถึงร้านแก๊สนี้แหล่ะครับตรงยูเทินเขาปั๊ม ผมเห็นไอน้ำออกมาตรงน้ำรถ เหอๆๆงานเขาคับ ผมคิดว่าน้ำหมดหม้อน้ำแล้วแหล่ะคับ เกความร้องขึ้นมาขีดแล้วก็ลง (ผมเคยใด้ยินช่างเค้าคุยกันว่าหม้อน้ำถ้าน้ำไม่มีในห ม้อน้ำเลย เกความร้อนจะไม่ขึ้นสุดจะขึ้นปรกติเพราะน้ำ มันไม่ไปโดนตัววัดมิเตอร์ ผมคิดว่าน่าจะมีส่วนนะครับ เพราะผมคิดว่าหม้อน้ำมันคงจะรั่วตั้งแต่ ตงน้ำตกวชิระธารแต่ผมเติมน้ำเขาไปแล้วก็วิ่งมาตลอดแร งดันน้ำมันเลยไม่มาก พอมาจอดกินข้าวต้ม ความร้อนในหม้อน้ำมันสะสม มันคงจะออกตอนผมกินข้าวต้มนี้แหล่ะผมเลยไม่เห็นหม้อน ้ำรั่วตอนวื่ง) พอเติมแก็สเสร็จ ราคาประมาณ 363 บาท วิ่ง90โล ก็ประมาญ 1.8บาทต่อกิโล ราคาแก๊ส ที่เชียงใหม่ 12.99 คิดแล้วประมาญ เกือบ 7กิโลลิตร ก็เลยคิดว่าโอเคแล้วคับ พอใจ กับแก็สแล้วหล่ะคับ แต่เซ็งกับช่างซังกระบ๊วยวางเครื่องนี้แหล่ะ ทำหม้อน้ำไม่ดี ก่อนผมเติมน้ำผมใด้ยินเสียงน้ำดันจากหม้อน้ำ ก็เลยรู้ว่า หม้อน้ำมันทำมาไม่ดีแน่นอน ก็เลยเติมน้ำแล้วก็เขาบ้านนอนก่อน อิอิอิ สงสัยวันนี้ผมคงต้องเอาหม้อน้ำไปทำแล้วหล่ะคับ ผมเองไม่คิดมาก่อนว่าหม้อน้ำสองช่อง จะพอระบายความร้อนใด้ ดี ขนาดนั้น ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนๆพี่ที่ในเว๊ปนี้นะคับที่แบ่งปัน ความรู้ให้ คนที่กำลังตัดสินใจ หรื่อคนที่ไม่มีทางออกใด้รู้คับ รถผมเครื่อง 1jz ge ฝาดำ สองลิ้นเร่ง ใช้ไมค์หน้ามืดดิจิตอล คับ เกียณ์ออโต เฟืองท้าย 4.3 ผมไม่รู้ว่าไมคืมันจะตรงหรือเปล่านะคับ หรือต้องใส่เฟืองท้าย4.1 ยังไงก็แนะนำกันด้วยนะคับ บทความนี้คงไม่ เกะกะ เพื่อนๆนะคับ โปรเจคต่อไป ผมจะเอาคันนี้ไปแม่ฮองสอน คับ แล้วก็เชียงใหม่ ดอยแม่สลองคับ แล้ว ก็จะกลับคอนหวัน เพื่อนสนใจดูรูปก็เขาไป ดูที่ไฮไฟส์ก็แล้วกันนะคับ ผมเก็บรูปไว้ที่นั้น http://sunisa2547.hi5.com เพื่อนคนไหยอยู่เชียงใหม่ก็บอกกันบ้างนะคับ ไม่มีเพื่อนที่นี้เลย เหงาโครต ๆ ขอบคุณคับ
kowitonglek is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kowitonglek For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
เก่า 03-12-2009, 07:43   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kowitonglek อ่านกระทู้
สวัดดีคับ หลังจากหาข้อมูลอยู่นานในเว๊ปนี้พอสมควร ผมก็ใด้ลองผิดลองถูกจน เป็นที่น่าพอใจคับ เริ่มจากเปลี่ยน มิกส์เซอร์ เป็น30ม.ม เพราะเมื่อก่อนผมใช้26ม.ม เองคับ แล้วก็ค่อยปรับจูล คือผมเพิ่งลงเครื่องเสร็จจากกรุงเทพอ่ะคับเป็นอู่เพื ่อนกันแต่เพื่อนไม่ใด้ทำให้ลุกน้องทำห่วยมากคับ ผมใช้mighty x ปี95 ฝาสูบแตกเลยตัดสินใจเปลี่ยน คับ พอลงเสร็จใด้อาทิตย์นึง ก็กลับมานครสวรรค์ ก็มีปัญหายุ่งหลายอย่างเลยคับ คือหม้อน้ำใต้ท้องรั่วคับ ก็เลยเหลือแค่หม้อน้ำด้านหน้าเครื่องสองช่อง ผมตัดสินใจตัดหม้อน้ำล่างออกก่อนเพื่อจะมาเชียงใหม่ต ามโปรเจ็ค แล้วก็ใส่ประเก็นน้ำมันเครื่องใหม่คับเพราะน้ำมันเคร ื่องรั่ว ช่างบอกของเดิมไม่มีประเก็น เซ็งเป็ด ดูมันตอบ มิ๊กเซอให้มาก็เล็กมาก แค่23ม.ม มันแก้ปัญหาโดยเอาตะใบมาถูให้ใหญ่ขึ้น ดูมันทำเถอะคับ ช่างที่คอนหวันแนะนำ26 ม.ม ผมเลยกลึงที่26ม.มก่อนคับ อ๋อลืมบอกเฟืองท้าย 4.3 ยาง 205r14 คับ วิ่งมาถึงเชียงใหม่ ก็ยังกินแก๊สพอสมควรนะคับ ประมาณ 1000นึงใด้นะคับ
น้ำหายนิดหน่อยอาจเป็นเพราะสายรัดมันไม่แน่นผมเลยมาร ัดสายรัดใหม่ แล้วต้องมาใส่กรองเบนซินเองอีกคับ มันบอกเครื่องไม่มีมาให้ มันมีกรองที่ปั๊มติ๊กคับ น่าตบกระบาลมันจริงๆ เปลี่ยนกรองอากาศ ที่นี้ผมก็เหลือหม้อน้ำด้านหน้าสองช่องคับ แล้วแผงแอร์อยู่หน้าหม้อน้ำเหมื่อนเดิมคับ แล้วผมก้มากลึงมิกเซอร์ 30ม.ม ตามเพื่อน ในเว๊ปนี้บอกคับ ผมออกมาดีขึ้นเยอะคับ แต่ผมก็ปรับ speed แก๊ส เยอะขึ้นพอสมควรเพราะพอใส่ปั๊บ รถสั่นเลย พอปรับอะไรอยู่ หมดแล้วก้ลองวิ่ง โหวิ่งดีขึ้นกว่า 26ม.ม เยอะเลยคับ จากนั้นก็เริ่มโปรเจ๊คต่อไปเลยนะคับ
เริ่มแรก ผมลองไปวิ่งขึ้นดอย สุเทพก่อนคับระยะทางขึ้นเขา 11 ก.ม ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจคับความร้อนไม่ขึ้นคับ วิ่งเกียสองเกียสาม(เกียร์ออโตนะครับใช้เทินเอา) ความเร็วขึ้นเขา 40-50 เล่นผมมึนหัวเลย กว่าจะถึงวัด สุเทพ ที่นี้ผมเลยมั่นใจว่าไปใด้ ก่อนไปผมเติมแก๊สเอาไว้เต็ม แล้วน้ำมันไว้แค่300 วิ่งทางเรียบก่อนขึ้นเขาโอเคเลยคับ 100ถึง120 พอขึ้นเขา ก้ใช้ สามกับสองขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง
เลย จุด พระมหาธาตุนภเมทนีดล ผมตัดสินใจขึ้นไปก่อนแล้วค่อยกลับมาชม เริ่มจากตรงนี้ไปนะคับ ทางขึ้นจะชันมากแล้วขึ้นไปตลอดจนถึงยอดเขา ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ผมกลัวมากคับเพราะ เครื่องเร่งไม่ขึ้นบางครั้งต้องเทินถึงเกีย1 แระอีกอย่างนึงรถรุ่นผมเขาตัดแท้งน้ำมันออกไป1ช่องด้ วย ผมก็ลองใช้น้ำมันบ้างนะคับแต่รู้สึกว่าแก๊สจะดีกว่า ก้อีกประมาญ1โลถึงยอด ความร้อน ขึ้นมาขีดนึง ประมาญ2วิแล้วก็ปรกติ
ผมก็โล่งใจ ในที่สุดก็ถึงยอดเขาคับ ผมดีใจมากคับที่ไม่เดี้ยงกลางทางเสียก่อน ผมเลยเปิดฝากระโปรงทิ้งไว้แล้วดู ว่ามีน้ำรั่วหรือเปล่า ก็โอเคอยู่คับ หลังจากทานกาแฟเสร็จ ผมก็ขับลงมาเที่ยวจุดสัมคัญอีกจุดนึงคือ พระมหาธาตุนภเมทนีดล จุดนั้นสวยงามมากคับ ตกแต่งพรรณไม้ไว้สวยงามดีคับ จากนั้นผมก็ค่อยๆลงมา โดยเทินเกีย สาม สอง ตามปรกติ โดยที่กดเบรค บางช่วง เพราะกัวว่า เบรคจะร้อนคับ เพราะผมใช้เบรคเดิมด้วย แล้วก็แวะมาตรงน้ำตกวชิระธารคับ ตงนั้นเอง ที่ผมสังเกตุเห็นน้ำ หยดมาหน้ารถเยอะพอสมควร ผมเลยหาน้ำเติมตงนั้น แล้วก็มองหาว่ามันหายไปไหย แต่มันหายไปแค่ สองขวดน้ำคลิสตัลเห็นจะใด้ แล้วผมก็เดินทางกลับเชียงใหม่ประมาญ 80โลจากตรงนั้น พอถึงเชียงใหม่ผมก็แวะกินข้าวต้มครับสักชั่วโมงใด้ ก้ขับมาเติมแก็ส เพื่อจะดูว่า มันเปลื่องใหมคับ เพราะตลอดระยะทาง195 กิโลเมตรวิ่งมาใช้น้ำมันไม่เกิน1% พอถึงร้านแก๊สนี้แหล่ะครับตรงยูเทินเขาปั๊ม ผมเห็นไอน้ำออกมาตรงน้ำรถ เหอๆๆงานเขาคับ ผมคิดว่าน้ำหมดหม้อน้ำแล้วแหล่ะคับ เกความร้องขึ้นมาขีดแล้วก็ลง (ผมเคยใด้ยินช่างเค้าคุยกันว่าหม้อน้ำถ้าน้ำไม่มีในห ม้อน้ำเลย เกความร้อนจะไม่ขึ้นสุดจะขึ้นปรกติเพราะน้ำ มันไม่ไปโดนตัววัดมิเตอร์ ผมคิดว่าน่าจะมีส่วนนะครับ เพราะผมคิดว่าหม้อน้ำมันคงจะรั่วตั้งแต่ ตงน้ำตกวชิระธารแต่ผมเติมน้ำเขาไปแล้วก็วิ่งมาตลอดแร งดันน้ำมันเลยไม่มาก พอมาจอดกินข้าวต้ม ความร้อนในหม้อน้ำมันสะสม มันคงจะออกตอนผมกินข้าวต้มนี้แหล่ะผมเลยไม่เห็นหม้อน ้ำรั่วตอนวื่ง) พอเติมแก็สเสร็จ ราคาประมาณ 363 บาท วิ่ง90โล ก็ประมาญ 1.8บาทต่อกิโล ราคาแก๊ส ที่เชียงใหม่ 12.99 คิดแล้วประมาญ เกือบ 7กิโลลิตร ก็เลยคิดว่าโอเคแล้วคับ พอใจ กับแก็สแล้วหล่ะคับ แต่เซ็งกับช่างซังกระบ๊วยวางเครื่องนี้แหล่ะ ทำหม้อน้ำไม่ดี ก่อนผมเติมน้ำผมใด้ยินเสียงน้ำดันจากหม้อน้ำ ก็เลยรู้ว่า หม้อน้ำมันทำมาไม่ดีแน่นอน ก็เลยเติมน้ำแล้วก็เขาบ้านนอนก่อน อิอิอิ สงสัยวันนี้ผมคงต้องเอาหม้อน้ำไปทำแล้วหล่ะคับ ผมเองไม่คิดมาก่อนว่าหม้อน้ำสองช่อง จะพอระบายความร้อนใด้ ดี ขนาดนั้น ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนๆพี่ที่ในเว๊ปนี้นะคับที่แบ่งปัน ความรู้ให้ คนที่กำลังตัดสินใจ หรื่อคนที่ไม่มีทางออกใด้รู้คับ รถผมเครื่อง 1jz ge ฝาดำ สองลิ้นเร่ง ใช้ไมค์หน้ามืดดิจิตอล คับ เกียณ์ออโต เฟืองท้าย 4.3 ผมไม่รู้ว่าไมคืมันจะตรงหรือเปล่านะคับ หรือต้องใส่เฟืองท้าย4.1 ยังไงก็แนะนำกันด้วยนะคับ บทความนี้คงไม่ เกะกะ เพื่อนๆนะคับ โปรเจคต่อไป ผมจะเอาคันนี้ไปแม่ฮองสอน คับ แล้วก็เชียงใหม่ ดอยแม่สลองคับ แล้ว ก็จะกลับคอนหวัน เพื่อนสนใจดูรูปก็เขาไป ดูที่ไฮไฟส์ก็แล้วกันนะคับ ผมเก็บรูปไว้ที่นั้น http://sunisa2547.hi5.com เพื่อนคนไหยอยู่เชียงใหม่ก็บอกกันบ้างนะคับ ไม่มีเพื่อนที่นี้เลย เหงาโครต ๆ ขอบคุณคับ
โชคดีครับที่กลับถึงบ้านได้ ตรวจดูหม้อน้ำให้ดีครับ แล้วลุยต่อเลยครับ ผมก็จะขึ้นไปเชียงใหม่วันที่ 19 เหมือนกันครับ ไปเที่ยวครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
เก่า 04-12-2009, 14:57   #3
kowitonglek
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota Mighty X
Engine Type: 1Jz GE +Gas mix30 m.m
ที่อยู่: nakhonsawan
อายุ: 42
กระทู้: 13
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 kowitonglek is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kowitonglek
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
โชคดีครับที่กลับถึงบ้านได้ ตรวจดูหม้อน้ำให้ดีครับ แล้วลุยต่อเลยครับ ผมก็จะขึ้นไปเชียงใหม่วันที่ 19 เหมือนกันครับ ไปเที่ยวครับ
มีโปรแกรมไปเที่ยวไหยบ้างหรอคับ
kowitonglek is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kowitonglek For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
เก่า 04-12-2009, 16:33   #4
pattapong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pattapong
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 pattapong is on a distinguished road
อยากไปเที่ยวบ้างจังแต่ติดงานตลอดเลย
pattapong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pattapong For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
เก่า 04-12-2009, 23:00   #5
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pattapong อ่านกระทู้
อยากไปเที่ยวบ้างจังแต่ติดงานตลอดเลย
อย่าลืมพกน้ำกับเบอร์โทรเพื่อนไว้น่ะครับ อาการวิดไปวิดมาแบบนี้
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (05-12-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels