ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#19 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเคยสตาร์ทไม่ค่อยติดหรือติดยาก
*+-*+-*+ เปลี่ยนไดสตาร์ท หายครับ *+-*+-*+ เพราะว่าตอนนั้นน้ำมันเครื่องมันหยดๆ บ่อยเข้า หยดใส่ไดสตาร์ทบ่อยๆ มันก็พังเท่านั้นเอง*+-*+-* อีกครั้งนึงคือ ไม่ติดเลย เครื่องหมุนแต่มันไม่ติด ไล่หาหลายวันจอดที่ทำงาน หลายวันเลย หากะเพื่อนๆ เพราะเป็นช่างหลายคน ถอดกล่องนู่นถอดนี่ไปสลับไปเชคก็ไม่เสีย*+-*+-*+ ถอดใจสุดท้ายเอารถสไลด์ไปอู่ เพราะมันจะหยุดยาวปลายปีบริษัท 11 วัน ปรากฏว่า*+-*+-*+-* โครตรเส้นผมบังภูเขาเลย เสียค่ารถสไลด์เป็นพัน *+-*+-* มันเสียตรง รีเลย์สตาร์ท คู่ บอช เพราะแอร์มันหยดไปโดน ทุกวันทุกวัน *+-*+-* ช่างแงะออกมาสนิมกิน น้ำเต็มรีเลย์เลย งงสุด*+-*+-*+-*+-* มีอีกครั้งนึงเครื่องหมุน แต่ไม่ติด แต่ตอนนั้นน้ำมันรั่วเข้าทางหลังคาน่ะ ตอนใช้หลังคาเดิม กล่องวางที่ ที่วางเท้าข้างคนขับ*+-*+แล้วจอดหลายวันริมรั้วข้างบ้าน*+-* กล่อง Ecu แช่น้ำเลย สนิมกินกล่องเลย ถอดเอาไปซ่อมอู่สมควรพันกว่าบาทไงเนี่ย 1600 บาทมั้ง กลับมาเสียบก็สตาร์ทติดง่ายๆ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to piyasak For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|