ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สงสัยจะต้องรีเซ็ทกล่องบ้างแล้วละครับ เพราะอาการที่บอกมามันคล้าย Safe mode ลองรีเซ็ทกล่องก่อน แล้วมาหาสาเหตุที่ทำให้รวน บางทีอาจเกิดจากท่อแวคคิวอัมหลุดหรือแตก หรือเกิดจากบ่าวาล์วมันสึกจนวาล์วรั่ว การสตาร์ทรถด้วยน้ำมันจะช่วยให้บ่าวาล์วสึกช้าลงครับ จึงแนะนำกัน การใช้ไอน้ำมันเครื่องไปเลี้ยงวาล์วนั้นไม่พอหรอกครั บ
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Volvo 940 1 jz gte VVTi จะเปลี่ยนปั้มติ๊ก | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 14-04-2016 19:59 |
ขอคำแนะนำ จะเอา Volvo 940gl เดิมๆ ไปวางเครื่อง 2J กับ ติดแก๊ส LPG ที่ไหนดีครับ | sakkar | ClubJZ ! GAS | 5 | 14-02-2013 11:11 |
รบกวนถามหน่อยนะคับ volvo 940 1jzgte... | on67 | ClubJZ ! GAS | 3 | 20-02-2008 00:01 |