ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
กลับมาเล่าให้ฟังสำหรับผู้ที่สนใจแวริเอเบิ้ลนะครับ ผมจับได้ว่าปรับแก๊สเข้ามากไป เครื่องมันแรงจริง แต่ซดมากไป ผมลองปรับลดเซนซิทีฟลงมาแล้วทดลองวิ่งดูว่าการตอบสนอ งเป็นอย่างไร เอา AF มิเตอร์ที่ทำเองตามวงจรใน www.gasthai.com เป็นตัวบอกความหนา-บาง พบว่าลดลงมา 3/4 รอบแล้วพอดีที่สุด ทีนี้ลองมาจับอัตราการรับประทาน หลังจากใช้ไปได้ 2 ถัง ตัวเลขเริ่มไปอยู่ที่ประมาณ 7.9 - 8.1 กม/ลิตร (วิ่งในเมืองกับออกไปขายของในหมู่บ้าน) ทางไกลยังไม่ได้ลอง คิดว่าจะไปเยี่ยม+เก็บเงินลูกค้าที่นครสวรรค์สัปดาห์ หน้านี้ ได้ข้อมูลแล้วจะรายงานอีกทีนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Tatpong For This Useful Post: |
|
|