 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  20-11-2009, 22:35 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  20-11-2009, 22:39 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  20-11-2009, 22:43 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้เรือนไมล์ JZ ดิจิตอล ทำงานได้หมดทุกอย่างแล้วครับ ต้องขอขอบคุณอาจารย์ BJZ ครับ สำหรับเรื่องไมล์วัดความเร็วครับ และต้องขอขอบคุณพี่โจ สำหรับคำปรึกษาเรื่องวงจรแปลงสัญญาณวัดรอบครับ  และขอขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านด้วยครับ ที่คอยให้ความรู้สำหรับน้องใหม่อย่างผมด้วยน่ะครับ  Project ต่อไปคือรอติดแก๊สครับ ตอนแรงตั้งใจว่านะติดหัวฉีด  แต่ โดน ผบตร ที่บ้านตัดงบน่ะครับ ก็เลยต้องติดระบบ MIX แทนน่ะครับ (ใช้ MIX ทาซากิ) เพราะลองหาความรู้ใน Board GAS เห็นพี่ๆ หลายท่านที่ใช้เครื่องรุ่นนี้ ติดระบบ MIX ก็ไม่มีปัญหา หลังจากติดตัั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมารายงานให้ทราบ  อีกครั้งครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Strada Nineae : 22-11-2009 เมื่อ 21:01. | 
|   |   | 
|  22-11-2009, 21:02 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | Up ครับ   | 
|   |   | 
|  23-11-2009, 00:04 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 105
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 78 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ตอนนี้เรื่องเครื่องสะดุด สะอึกนี่แก้จบหมดแล้วหรอครับ ถ้ายังไม่จบนี่ผมคิดว่ายังไม่ควรติดแก๊สนะครับ เดี๋ยวปัญหามันจะบานปลายไปใหญ่นะครับ  | 
|   |   | 
|  23-11-2009, 08:47 | #6 | |
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ขอบคุณครับ  | |
|   |   | 
|  26-11-2009, 12:38 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: VOLVO 740 Engine Type: 2JZ-GE-VVTI ที่อยู่: CHIANGRAI 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 10 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เครื่องสะดุด
			 สวัสดีครับ ผมจากเชียงรายครับ ผมก็วาง 2jz-ge-vvti อยู่ครับ ที่สะดุดตอนนั้นนำมันเหลือน้อยเหมือนกันประมาณ 1 ใน 3 ของครึ่งถัง และใช้gas 95 อยู่ แต่พอเปลี่ยนไปเติม เบนซิน 91 หายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ก็ลองดูอีกทางน่ะครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
