ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#23 |
ClubJZ Old Full Member
|
โทษทีครับ ไม่ได้เปิดเข้ามาดูซักกะที
เลยไม่ได้ตอบข้อสงสัยให้กระจ่าง ที่ถามมา คำตอบมีดังนี้ครับ - ขั้ว s3 ของปลั๊กบาง = ขั้ว sl ของปลั๊กหนา - ขั้ว evp ของปลั๊กบาง = ขั้ว evp pag ของปลั๊กหนา - ส่วนระบบน้ำมันของปลั๊กบาง มี 2 ขั้ว คือ FC FPC นั้น ใช้ร่วมกันกับปลั๊กหนาไม่ได้ครับ เพราะปลั๊กบางจะใช้ระบบสโลปั๊ม (ใช้ตัวต้านทาน) ถ้าอยากให้ครบๆจริงๆ เวลาทำเป็นปลั๊กหนา ต้องหาตัว fuel pump control มาใส่ครับ หรือจะเอาแบบง่ายๆเลย หากไม่ซีเรียสเรื่องระบบ ก็เอาขั้ว FC ต่อพ่วงลงกราวด์ไปเลย (ต่อตรง) -รีเลย์ที่ใช้เป็นแบบหน้าเดียว ทั่วๆไปแหละ จุดที่คุณสงสัยนั่น ก็ให้ต่อลงกราวด์ เข้าใจถูกต้องแล้วครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จะเปลี่ยนเกียร์ออโต้ 1jz-gte ปลั๊กบาง | แอน | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-01-2017 23:43 |
สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ | narinfuk | ClubUZ ! Talk | 1 | 15-08-2014 20:48 |
มีเรื่องสงสัยครับ เกี่ยวกับ 1jzgte ปลั๊กบาง ครับ | holden@rd28 | ClubJZ ! Talk | 6 | 02-06-2014 15:37 |