ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Powered by PROSTREET
|
แถมนิดนึงครับ
ชนิดของเชื้อเพลิง ไม่ว่าจะเป็นแกสโซลีน, LPG, ดีเซล, แอลกอฮอล์, ไนโตรมีเธน ก็จะมีค่าที่ให้ clean air หรือ peak power เหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ปริมาณของส่วนผสม ความแตกต่างนั้นเกิดจากอัตราการให้กำลังงานของเชื้อเ พลิงแต่ละชนิดนั้นต่างกัน เช่น ถ้าใช้แกสโซลีนปริมาณ 6 cc. สามารถสร้างแรงม้าได้ 1 แรงม้า ถ้าเป็นแอลกอฮอล จะต้องใช้ปริมาณถึง 12 cc. เพื่อสร้างแรงม้าได้ 1.7 แรงม้า เป็นต้น เท่านี้น่าจะพอเข้าใจได้ว่าทำไมรถวิ่งด้วย LPG มันถึงแรงสู้น้ำมันไม่ได้ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 14 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: | aom8817 (11-11-2009), due_jBo (06-10-2012), Godzela (11-11-2009), IamArt (11-11-2009), idea_nova (22-11-2011), joe-civil@jz (27-08-2012), JZE 34 (12-12-2009), kangboss244 (11-11-2009), kunsue (11-11-2009), nanid (26-11-2010), T.N.P.K. (11-11-2009), Tigercard (22-09-2010), WHEGA (11-11-2009), wk7000 (11-11-2009) |
|
|