 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  09-11-2009, 20:11 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | มารายงานผลครับเปลี่ยนมาแล้ว4.44 กลับน้าในฟอร์ดคลับที่คลอง8เมื่อตอนเที่ยงนี้เองอยาก  บอกว่าไม่ค่อยพอใจเท่าไรเลยครับ ต่างกันนิดเดียวเองถ้าไม่ตั้งใจสัมพัสความรู้สึกแทบไ  ม่รู้เรื่องเลยแต่ก็ขึ้นเร็วกว่า4.1อยู่ครับกดก็มาเร  ็วอยู่แต่มันยังไม่ทันใจผมเท่าไร รอบเครื่องก็เท่าเดิมเลยทุกช่วงความเร็วแต่ก็ได้ความ  รู้สึกที่ดีขึ้นกว่า4.1อยู่ครับ มันเลยทำให้ผมอยากเปลี่ยนเป็น4.77ไปเลยครับเท่ากับขอ  งพี่wee18ไปเลยจะได้เห็นผลแตกต่างในการออกตัวหน่อยคร  ับ แบบว่าอยากออกตัวแบบแรงGดึงแรงๆเหมือนถูกถีบไปเลย โดยไม่ต้องไปทำเครื่องนะครับถามพี่wee18หน่อยครับ 1.วิ่ง100/รอบเท่าไรครับ 2.รู้สึกอย่างไรบ้างครับ 3.ขอลองขับดูหน่อยได้ไหมครับจะได้เปรียบเทียบดูทางคว ามรู้สึกและมานึกเปรียบเทียบกำลังเจโบวีวีกับเฟือง4. 77ตัวนี้ว่าเหมาะสมไหมครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 10-11-2009 เมื่อ 01:53. เหตุผล: เพิม | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  soludeath (09-11-2009) | 
| 
 | 
 | 
