ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
โทษนะครับ คือผมไม่รู้อะครับว่าทำอะไรกัน
ใช่แง้มฝากระโปรงจากอีกด้านนึงหรือป่าว ถ้าใช่ Volvo740 จะทำได้บ้างไหมครับ แล้วถ้าทำแล้ว มันจะยังเปิดฝากระโปรงด้านเดิมได้อยู่ไหม ขอบคุณครับ ปล.เข้ามาหาประสบการณ์อิอิ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
เข้าแง้มฝากระโปรงด้านหลังครับเพื่อระบายความร้อนไม่ ให้สะสมภายในห้องเครื่องมากเกินไปสามารถเปิดปิดฝ่ากร ะโปรงได้ตามปกติครับ Volvo740 ไม่แน่ใจครับว่าเปิดด้านหน้าหรือเปล่าถ้าด้านหน้าก็น ้าจะแง้มได้นะครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ของผมสปอร์ตไลเดอร์คับ จะยกมั้งจะต้องทำไงคับ ช่อยแนะนำทีคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: banz
Engine Type: 2 J ge
ที่อยู่: นครศรี ฯ
กระทู้: 31
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำมาแล้ว Tfr น้ำเข้าหัวเทียนเจ๊งไป 2 หัว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: banz
Engine Type: 2 J ge
ที่อยู่: นครศรี ฯ
กระทู้: 31
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำมาแล้ว Tfr น้ำเข้าหัวเทียนเจ๊งไป 2 หัว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: banz
Engine Type: 2 J ge
ที่อยู่: นครศรี ฯ
กระทู้: 31
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำมาแล้ว Tfr น้ำเข้าหัวเทียนเจ๊งไป 2 หัว
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to KVICHIT For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jzge
ที่อยู่: su1000buri
กระทู้: 21
Thanks: 7
Thanked 23 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมก็อยากจะทำมั้งแต่สองจิตสองใจเพราะรถเมล์แถวบ้านทำ กันเพียบเลย(สุ1000)
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to อรรถพล For This Useful Post: | Haa_TOTO (28-11-2009), Odd999 (04-08-2010), rider boy (16-11-2009), tatizoodlor (30-11-2013), tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เอาบูทล้อรถมอไซด์มาใส่ก้อได้คับ หาความสูงซัก 1 นิ้ว ของผมเอาแหวนรองไว้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นะครับ ผมก้อล้างรถบ่อยนะ ก้อไม่เห็นเข้าเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ไมตี้ แคปซื้อมา ปี 94
Engine Type: 1jz ge+lpg
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 531
Thanks: 5
Thanked 151 Times in 124 Posts
คะแนน: 18
![]() |
top
ก็ แง้ม พอควรอะ คับ หุหุ
ล้าง รถ ก็ ระ วัง หน่อย อะครับ อย่า "ฉีดน้ำ" เข้า "ร่อง" แง้ม อะ มันเสี่ยง อิอิ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to topphy For This Useful Post: |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เดี๋ยวมาเล่นสงกานต์บางแสน จะเอาน้ำสาดให้หัวเทียนบอดให้หมดเลย ชอบแง้มเหรอ ฮิฮิ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to easy casting For This Useful Post: |
![]() |
#11 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
คือของผมมันเปิดจากหน้าหน้านะครับ ผมลอง ๆ มองหาดู ผมยังไม่เห็นน๊อตสักตัวเลยอ่ะครับ แล้วผมจะเอาน๊อตเบอร์ยาวกว่าเดิมไปเปลี่ยนใส่ตรงไหนอ ่ะครับ งงอย่างแรงครับ ความรู้น้อยครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับผม อย่าด่ากันนะครับ ^^" แล้วก็เห็นมีพี่บอกว่าเอาอะไรไปกั้นไว้ไม่ให้น้ำเข้า เวลาฝนตก กั้นยังไงอ่ะครับ มันไม่โดนพัดปลิวไปตามลมเหรอครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมไช้ผ้ายางมาตัดแล้วปิดไว้ที่ช่องที่แงมไว้ตรงกับช่ วงเครื่องเหนือสูบหก ความยาวประมาณหนึ่งฟุตครึ่งก็จะเหลือช่องด้านข้างสอง ฝั่งระบายความร้อนได้ เวลาฝนตกหรือล้างรถน้ำกระเด็นเข้าได้นิดหน่อยแต่ก็ไม ่โดนเครื่องจะโดนก็ท่อไอเสีย อีกข้างก็แค่ปลายที่วัดน้ำมันเกียร์
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: DRAGON EYES
Engine Type: 2JZ GE 5M/T
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 16
Thanks: 5
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมลองแล้วแง้มฝาผลดีมีน้อยกว่าผลเสียครับ ทุกวันนี้ต้องเอาลงเหมือนเดิม ความร้อนในห้องเครื่องลงเร็วกว่าเดิมครับ อยู่เดิมๆดีกว่าครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to prasersh For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
|
|