ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-10-2009, 21:51   #7
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19 jing is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
0.9 ครับ แล้วไปหาสาเหตุที่น้ำดันออกให้เจอครับ การเพิ่มบาร์ฝาหม้อน้ำเป็นการแก้ปลายเหตุอะครับ...ปล ่อยให้ 1.3 ไว้ใส่กับรถแต่งที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทนแรงดันมากๆดีก ว่าครับ...ลืมถามไปดันออกตรงไหนครับ ของผมเคยเจอปัญหาดันออกที่ฝาหม้อน้ำเปลีย่น3อันก็ไม่ หายเบิกห้างก็ไม่หาย สรุปแล้วปัญหาคือคอทองเหลืองตรงคอวงกลมที่จะล๊อคกับย างฝาหม้อน้ำไม่เรียบ เป็นรอบบุบเล็กๆ น้ำจึงซึมออกทางนั้นเก็บความดันไม่อยู่ เวลาน้ำขาดก็ไม่ดูดใกระป๋องเข้า เวลาน้ำเกินก็ดันออกทางนี้แทนการดันเข้าถังพัก ต้องทุบแต่งทรงใหม่ เอาตะไบๆรอบทองเหลืองคอหม้อน้ำใหม่จนผิวเรียบเสมอ ไม่เป็นตามด..ร้านหม้อน้ำแถวบ้านหาสาเหตุให้และทำให้ ฟรี แต่ก่อนหน้า...ไม่รู้....ไปโดนค่าฝาหม้อน้ำทั้งแท้ทั ้งเทียบ 3 อันก็หลายตังค์อยู่โดยเฉพาะฝา toyota เบิกห้างโดนไป 480 อะครับ.ของเทียมก็ประมาณ 120-150 บาท.....เพราะฉะนั้นลองหาสาเหตุดีๆครับอาจจะแค่นิดหน ่อยแต่คาดไม่ถึงเหมือนผมครับ
ผมก็เข้ามายืนยันตามนี้ครับ ผมว่าเครื่องเราไม่ได้ทำการโมอะไรมากมาย หรือแม้แต่โมมาบ้าง ก็ยังใช้แค่0.9พอครับ เกินกว่านั้นผมว่าไม่ค่อยเหมาะสมกับการใช้งานปกติครั บ ... ผมว่าอาการน้ำดัน มันต้องแก้ปัญหาที่ต้นตอครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหม้อน้ำ(ระบายไม่ทัน) พัดลม บังลม ปั้มน้ำ วาล์วน้ำ ลองไล่ทีละจุดดูครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post:
mazda4 (08-11-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels