ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ดังนั้น อาการที่คุณแจ้งมานั้น ถือว่า ผิดปกติ ครับผม สำหรับเครื่องยนต์ 2JZ-GE VVT-i ชนิดเดียวกับที่ผมใช้อยู่นั้น ถ้าระบบทุกอย่างปกติ ผมอยากจะบอกว่า ถ้าคุณไม่ตั้งสมาธิให้ดีๆ คุณแทบจะไม่รู้เลยว่า เกียร์ได้เปลี่ยนระดับไปแล้ว และเปลี่ยนไปอยู่ที่ระดับใด ก็ไม่ทราบเช่นกันครับผม สำหรับการวายริ่ง ระบบสายไฟครบถ้วน ตามที่ผมเคยเขียนไว้ ในหน้า Technical ก็จริงครับ แต่ในนั้นผมไม่ได้แจกแจง วิธีต่อสายไฟ NSW และ STA ตามมาตราฐานของ โตโยต้า เอาไว้ ซึ่งเป็นไปได้ว่า อาจจะวายริ่งสายไฟผิดพลาดที่จุดนี้ก็ได้ครับ ให้ลองอ่านกระทู้ ที่ผมรวบรวมข้อมูลจากสมาชิกที่เกิดปัญหากระตุกของเกี ยร์ โดยเอาข้อมูลมารวมๆกันไว้ครับ เข้าเกียร์แล้วรถกระตุกแรงมากครับ อ่านให้จบ แล้วจะบรรลุ เรื่องการแก้ไขเกียร์ออโต้กระตุกได้ครับ ***************** จากคำถาม 3 ข้อนั้น ผมไม่ค่อยเคลียร์เกี่ยวกับคำถามเท่าไหร่ครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | lsurin (30-07-2010) |
![]() |
|
|